Tìm tình yêu ở Love House - Ngôi nhà chung

Dạ Ly
Dạ Ly
25/07/2019 04:00 GMT+7

Chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng về tình yêu Love House - Ngôi nhà chung vừa lên sóng trên kênh HTV7 (lúc 22 giờ 45 thứ ba hằng tuần) nhằm mang đến cho các bạn trẻ cơ hội trải nghiệm thực tế, được tìm hiểu 'đối phương', nghe trái tim rung động để tìm kiếm tình yêu cho đời mình.

Chương trình được phát triển từ phiên bản Hành trình kết nối những trái tim đã qua 8 mùa tổ chức và luôn nằm trong top show truyền hình được yêu mến.
Trong mùa 9 sẽ có 10 thành viên (thay vì 8 hay 9 như các mùa trước) tham gia và có 2 cặp bí ẩn. 10 bạn trẻ tham gia sẽ đến sinh sống tại đảo Điệp Sơn (Khánh Hòa) và phải vượt qua những thử thách từ chương trình đặt ra. Ngôi nhà chung năm nay có sự tham gia của các thí sinh: Joshua Odyssey (ảnh - thầy giáo người Mỹ), Henry Nguyễn (Việt kiều, 20 năm sinh sống và học tập tại Mỹ), Thanh Phong (du học sinh mới từ Mỹ trở về VN), Phương Thảo (du học sinh Hàn Quốc), Tấn Phát (YouTuber chuyên giới thiệu du lịch - ẩm thực), MC - người đẹp Ngọc Trúc, diễn viên Bảo Linh, Thành Nhật, Tường Nhi, Khánh Đan...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.