Tim say đắm vẻ đẹp của 'bà mẹ một con' trong 'Bước nhảy ngàn cân'

06/11/2017 11:32 GMT+7

Trong Bước nhảy ngàn cân tối 5.11, 'bà mẹ một con' Thanh Huyền đã có màn trình diễn quá xuất sắc khiến giám khảo Việt Hương nổi cả da gà và khiến bạn nhảy Tim phải xuýt xoa: 'Sắp có thêm một người đẹp ở showbiz'.

Trong tập này, top 4 của chương trình phải nỗ lực hết mình để giành tấm vé vào chung kết. Trong đó màn trình diễn của "bà mẹ một con" Thanh Huyền đã khiến sân khấu thật sự bùng nổ. Ở phần trình diễn đầu tiên kết đôi với ca sĩ Tim đầy phong độ, Thanh Huyền vẫn không hề e dè. Trên nền nhạc On the floor của nữ ca sĩ Jennifer Lopez, cặp đôi đã nhảy một cách "bất chấp" và đầy quyến rũ khiến các giám khảo phải ghen tị về sự đẹp đôi này. Thậm chí ca sĩ Tim cũng phải thốt lên rằng "sắp có thêm một người đẹp ở showbiz Việt".
Chưa dừng lại ở đó, phần thi thứ hai của Thanh Huyền cũng được đánh giá cao vì khả năng diễn xuất cũng như những kỹ thuật nhảy múa của cô khi tái hiện lại điệu nhảy flamenco của đất nước Tây Ban Nha cùng với biên đạo Đình Lộc. Vẻ sang trọng, quyến rũ ở phần mở màn solo của Thanh Huyền đã lập tức nhận được điểm 10 của nghệ sĩ Việt Hương. Tiết mục đã khiến giám khảo John Huy một lần nữa "sởn da gà".
Không chỉ được Tim khen là "mỹ nhân showbiz", Thanh Huyền còn là ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Bước nhảy ngàn cân năm nay
Với hai phần thi đều xuất sắc, Thanh Huyền đã nhận trọn cả ba điểm 10 và giảm được 2,3kg (từ 63,9kg xuống 61,6kg), chính thức có mặt trong đêm chung kết. Thí sinh Nhất Thống cũng giành được hai điểm 10 của NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Việt Hương sau hai bài biểu diễn kết hợp với nữ diễn viên Ốc Thanh Vân và biên đạo Huỳnh Mến.
Bên cạnh đó, vì số điểm ngang nhau nên Quang Duy và Thục Ân đã có màn nhảy đối kháng để giành cơ hội vào top 3. Với kỹ năng popping điêu luyện, Quang Duy đã chính thức được chọn vào top 3 để bước vào đêm chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.