Tim sang Hàn Quốc, né ồn ào vụ ảnh 'thân mật' giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh

08/12/2017 14:26 GMT+7

Những ngày qua, dư luận xôn xao vì loạt ảnh 'thân mật' của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh xuất hiện trên mạng thì Tim lại khá im ắng. Được biết nam ca sĩ sang Hàn Quốc chuẩn bị cho đêm chung kết Miss Perfect Global Beauty 2017.

Top 30 thí sinh vòng chung kết của cuộc thi dành cho thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ Miss Perfect Global Beauty 2017 đã có hành trình 7 ngày tập luyện và trải nghiệm ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
Các giám khảo Việt Nam gồm Hoa hậu Thời trang Quốc tế tại Ai Cập 1998 Trương Ngọc Ánh, Á khôi Mai Diệu Linh, MC Phan Anh, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến cùng hai giám khảo khách mời danh dự là nhà thiết kế áo dài Việt Hùng và nhà thiết kế trang phục dạ hội Phan Nguyễn Minh Quân - Á quân Project Runway 2014 có mặt tại xứ kim chi.
Bỏ lại các scandal trong những ngày qua, nam ca sĩ Tim nhiệt tình trong các hoạt động của cuộc thi. Anh cũng đến tập luyện và dự định sẽ trình diễn loạt tiết mục dài gần 10 phút trên sân khấu chung kết cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017.
Các cô gái của Miss Perfect Global Beauty 2017 chụp hình với trang phục áo dài truyền thống tại cung điện nổi tiếng Gyeongbokgung, Hàn Quốc
Từ chối trả lời về ồn ào vừa qua của Trương Quỳnh Anh, kể cả vụ ẩu đả với Bình Minh, nam ca sĩ chỉ cho biết anh và vợ cũ vẫn sống chung nhà dù đã ly dị. Giữa những ồn ào và bàn tán, Tim ngầm khẳng định vẫn yêu vợ trên trang cá nhân. "1.000 năm sau anh vẫn như vậy. Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em", anh viết.
Trong khi đó Bình Minh bận rộn ra mắt phim Giấc mơ Mỹ ở TP.HCM và Hà Nội, chỉ có Trương Quỳnh Anh im ắng và không có bất kỳ động thái nào trước công chúng.
Cùng với sự đồng hành của ca sĩ - diễn viên Tim ở Miss Perfect Global Beauty 2017 là Á vương Mister Global Teen 2016 Mai Xuân Thứ. Đêm chung kết sẽ diễn ra tối 8.12 tại khách sạn năm sao Grand Walkerhill Seoul.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.