Tim làm tiệc như đám cưới mừng MV mới của Trương Quỳnh Anh

19/12/2016 12:26 GMT+7

Trong không gian ấm áp như một tiệc cưới, Tim - Trương Quỳnh Anh có buổi ra mắt 'đứa con tinh thần' mang tên Ta là tất cả của nhau .

Ngày 18.12, Tim - Trương Quỳnh Anh đã có buổi ra mắt MV mới trong không gian lãng mạn như một tiệc cưới với bánh kem, hoa tươi, trang trí bắt mắt. Nếu Tim mang đến hình ảnh bảnh bao thanh lịch thì Trương Quỳnh Anh khoe nét gợi cảm trong váy khoe vai trần kiểu dáng corset. Nam ca sĩ không ngừng thể hiện tình cảm với vợ, hôn Trương Quỳnh Anh trước đông đảo bạn bè như Trang Pháp, Dương Khắc Linh, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển...
Gia đình hạnh phúc của Trương Quỳnh Anh và Tim
Cặp đôi thể hiện tình cảm trước bạn bè và fan
Ta là tất cả của nhau là MV về một cặp đôi đang yêu nhau, mạnh dạn bỏ hết những bộn bề cuộc sống để đi chu du khắp nơi. Những hình ảnh chuyển động không ngừng qua nhiều vùng đất xinh đẹp như Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, Đà Lạt, Nha Trang, Long Hải khiến chuyện tình trong MV thêm lãng mạn.
Do di chuyển nhiều nên cả hai mất gần 1 tháng để hoàn tất toàn bộ các cảnh quay. Khi được báo chí ép, Tim tiết lộ để thực hiện dự án này anh đã phải chi 600 triệu đồng. Nam ca sĩ Một vòng trái đất cũng nói thêm để có được tình yêu của Trương Quỳnh Anh thì những điều đó không đáng gì.
Vóc dáng gợi cảm của bà mẹ một con
Trương Quỳnh Anh cũng thẳng thắn chia sẻ đã có lúc cô mất tự tin khi ai đó hỏi về tình yêu hay Tim có yêu vợ không. Thực tế họ đã có khoảng thời gian không hiểu nhau, chưa tìm được tiếng nói chung, nhưng sau tất cả, cặp đôi cho biết đã tìm được tình yêu thực sự và cảm giác như thuở mới yêu. Đó cũng là cảm hứng để gia đình trẻ này làm MV viết nên câu chuyện tình yêu của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.