Tim bức xúc khẳng định chỉ yêu một mình Trương Quỳnh Anh

20/01/2015 14:30 GMT+7

(iHay) 'Từ năm 2010 đến nay, tôi chỉ yêu một người tên là Trương Quỳnh Anh', Tim chia sẻ.

(iHay) 'Không định nói nhưng sao có nhiều báo viết sai sự thật quá. Từ năm 2010 đến nay, tôi chỉ yêu một người tên là Trương Quỳnh Anh', nam ca sĩ Ánh mắt đầu tiên bức xúc viết lên trang cá nhân.

>> Cư dân mạng khuyên Tim làm đám cưới với Trương Quỳnh Anh

 
Tim liên tục chia sẻ nhiều dòng trạng thái đầy tâm trạng kể từ khi Trương Quỳnh Anh dắt con trai Sushi bỏ nhà ra đi

Chuyện gia đình nam ca sĩ Tim và nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh đang là đề tài thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận trong thời gian gần đây. Sau diễn biến Trương Quỳnh Anh dẫn con trai Sushi bỏ nhà ra đi hơn 6 ngày qua vẫn chưa về, Tim liên tục cho đăng tải nhiều dòng tâm sự cho biết anh nhớ vợ rất nhiều, mong cô tha thứ và quay trở lại... Mới đây, nam ca sĩ Ánh mắt đầu tiên tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ trạng thái khá bức xúc trước việc một số báo đưa thông tin không đúng về anh.

Viết lên trang cá nhân tối 19.1, Tim nói: "Đáng lẽ không định nói nhưng nhiều bài báo viết sai sự thật về tôi trong thời gian qua làm ảnh hưởng đến công việc và con người tôi. Vì vậy, tôi sẽ nói ngắn gọn 2 điều sau đây, ai quan tâm tôi thì làm ơn đọc và hiểu giùm. Thứ nhất: Chúng tôi chưa chia tay và sẽ không bao giờ. Thứ 2: Từ năm 2010 đến nay tôi chỉ yêu một mình Trương Quỳnh Anh, còn không lẽ cứ chụp hình chung với ai là yêu người đó. Làm ơn đừng đoán mò".

Sau đó, iHay.vn đã nối máy với Tim để hỏi xem liệu anh đã gặp lại bà xã Trương Quỳnh Anh hay chưa. Tuy nhiên, Tim từ chối trả lời bởi không muốn chuyện không vui của gia đình mình liên tục cập nhập trên các báo để mọi người xem giải trí.


Gia đình hạnh phúc từng có của Tim và Trương Quỳnh Anh  

Về phía Trương Quỳnh Anh, cô đã rời khỏi tổ ấm của gia đình mình cùng đứa con trai hơn 6 ngày qua và một mực giữ bí mật về nơi ở hiện tại của mình khiến ông xã Tim vô cùng lo lắng. Tối 18.1, cô xuất hiện chớp nhoáng trong sự kiện Sao Việt toàn năng khi lên nhận giải thưởng trong chương trình này. Gương mặt buồn hiu hắt "không mùa xuân" của nữ diễn viên họ Trương khiến nhiều khán giả xót xa.

Trước đó, trên trang cá nhân ngày 15.1, Tim chia sẻ thông tin vì mâu thuẫn chuyện gia đình mà Trương Quỳnh Anh đã bế bé Sushi đi. Tuy không nói rõ mâu thuẫn của hai vợ chồng khiến Trương Quỳnh Anh chọn cách này nhưng qua chia sẻ của Tim, nhiều người phỏng đoán có thể anh đã mắc lỗi lầm nào đó với vợ.

Trương Quỳnh Anh và Tim quen nhau từ năm 2010, đến năm 2012, cặp đôi có với nhau một bé trai tên Sushi rất đáng yêu. Cả hai từng dính nghi án chia tay khi có thông tin cho rằng Tim “cặp kè” với một nữ DJ hồi giữa năm ngoái. Tuy nhiên, thời điểm đó cả hai chọn cách im lặng trước tin đồn.

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Trương Quỳnh Anh buồn hiu hắt xuất hiện trong Sao Việt toàn năng
>> Cư dân mạng khuyên Tim làm đám cưới với Trương Quỳnh Anh
>> Vắng chồng, Trương Quỳnh Anh tự lái xe đi xem 'Để Mai Tính 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.