Tiểu Vy tự tin đọ dáng cùng Mai Phương Thúy

Thành Long
Thành Long
01/06/2019 15:56 GMT+7

Xuất hiện tại buổi sơ khảo phía Nam Miss World Vietnam 2019 , Hoa hậu Mai Phương Thúy và Tiểu Vy gây chú ý với nhan sắc nổi bật. Đây là lần đầu tiên hai nàng hậu đứng cùng một khung hình.

Sáng 1.6, vòng sơ khảo khu vực phía Nam cuộc thi Miss World Vietnam 2019 diễn ra thu hút sự tham gia của nhiều nhan sắc xinh đẹp. Các cô gái không giấu được sự hồi hộp khi ghi danh “chinh chiến” tại một đấu trường nhan sắc lớn.
Hoa hậu Mai Phương Thúy và Trần Tiểu Vy cũng có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho vòng sơ khảo. Mai Phương Thúy diện bộ vest sang trọng nhưng không kém phần quyền rũ. Sau sự cố lộ ngoại hình “đồ sộ” trên sóng truyền hình, mỹ nhân sinh năm 1988 nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Cô được ban tổ chức tin tưởng giao trọng trách “cầm cân nảy mực” để lựa chọn những nhan sắc phù hợp với tiêu chí của Miss World Vietnam. Đồng thời, người đẹp gốc Hà Nội còn truyền tải những kinh nghiệm, tiếp thêm động lực giúp thí sinh hoàn thiện mình hơn.
Bộ đôi người đẹp được nhận xét "bất phân thắng bại" khi đứng cùng một khung hình Ảnh: BTC
Khác với hình ảnh thanh lịch của đàn chị, Tiểu Vy diện váy đen đơn giản, khoe vẻ ngoài nữ tính. Trong vai trò đại sứ của cuộc thi, người đẹp gốc Quảng Nam mang trọng trách quảng bá, truyền tải thông điệp đến các thí sinh. Dù phải thức dậy sớm để chuẩn bị cho vòng sơ khảo nhưng Tiểu Vy vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ. Với kinh nghiệm dự thi Miss World 2018, người đẹp sinh năm 2000 tự tin để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ mà ban tổ chức đặt ra.
Đây là lần đầu tiên Mai Phương Thúy và Tiểu Vy cùng nhau "đọ sắc" trong một sự kiện. Nếu như mỹ nhân sinh năm 1988 ghi điểm với vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng thì Tiểu Vy biết cách tôn lên sự dịu dàng, nữ tính ở tuổi 19. Trước đó, vào thời điểm Tiểu Vy đăng quang, Mai Phương Thúy chia sẻ hình của đàn em trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Hoa hậu mới xinh quá”. Phía dưới phần bình luận, không ít khán giả cho rằng Tiểu Vy có nhiều nét giống với Hoa hậu Việt Nam 2006. Chính Mai Phương Thúy cũng thừa nhận điều này và lên tiếng bênh vực người đẹp gốc Quảng Nam trước những bàn tán của dư luận sau đăng quang.
Sau sự cố lộ thân hình "độ sộ" trên sóng truyền hình, Mai Phương Thúy thon gọn khi đi làm giám khảo Ảnh: BTC
Tiểu Vy được đánh giá cao về nhan sắc. Cô được kỳ vọng sẽ thử sức ở một đấu trường sắc đẹp khác trong tương lai Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.