Tiểu Vy trượt Top 32 Top Model, Pháp chắc suất vào chung kết 'Miss World'

20/11/2018 22:01 GMT+7

Tối 20.11, Hoa hậu Tiểu Vy đã tham dự phần thi Top Model, một trong những phần thi quan trọng tại Miss World . Người đoạt giải phần thi phụ này sẽ có suất bước vào Top 30 trong đêm chung kết.

Đây là một phần thi đòi hỏi kỹ năng trình diễn trên sàn catwalk đồng thời cũng đánh giá cao về gu thời trang của các thí sinh. Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chọn trang phục của nhà thiết kế Công Trí cho phần thi này. Công Trí cho biết anh đã thiết kế bộ trang phục cho Trần Tiểu Vy lấy cảm hứng từ hoa thủy tiên và mất 10 ngày để hoàn thành. Anh nhận xét vẻ đẹp của Tiểu Vy trong sáng, tinh khiết như những cánh hoa khi nở và là biểu tượng của sự may mắn.
Bộ váy trắng cúp ngực lộng lẫy với chất liệu satin được thiết kế theo đúng số đo của Hoa hậu Việt Nam 2018 Ảnh: NVCC
Tiểu Vy trong chiếc váy thứ hai của phần thi Top Model Ảnh: NVCC

 
Các thí sinh tiếp tục trình diễn trên sàn catwalk với trang phục đầm cocktail. Hoa hậu Tiểu Vy tự tin sải bước và ghi điểm với nụ cười tươi tắn trong trang phục đầm cocktail màu hồng nữ tính trên nền ca khúc sôi động đậm chất Latin của Fernando Allende.
Sau hai trang phục, Hoa hậu Tiểu Vy đã được gọi tên vào Top 32 phần thi Top Model. Cuối cùng, Top 5 được ban giám khảo gọi tên gồm Pháp, Nam Phi, Hàn Quốc, Senegal và Trung Quốc. Trong đó, chủ nhân giải thưởng là đại diện xứ gà trống Goloa được Hoa hậu Thế giới 2016 Stephanie del Valle trao cúp.
Tuy không chiến thắng ở phần thi này nhưng việc có suất vào Top 32 trên tổng số 118 thí sinh đã cho thấy nỗ lực của chân dài 18 tuổi tại đấu trường nhan sắc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.