Tiểu Vy mặt mộc ra sân bay đón Phương Nga thi 'Miss Grand International 2018' trở về

26/10/2018 22:08 GMT+7

Chiền 26.10, Á hậu Phương Nga đã đáp chuyến bay trở về Việt Nam sau chặng đường ba tuần chinh chiến Miss Grand International 2018.

Sau thành tích Top 10 tại Miss Grand International 2018 cùng phần hùng biện đầy nỗ lực, Phương Nga được nhiều khán giả ra tận sân bay để chào đón cô trở về. Mẹ và chị gái cũng xuất hiện cùng chân dài Hà Nội trong chuyến bay từ Myanmar.
Với gu thời trang trẻ trung quen thuộc, Á hậu Việt Nam 2018 đã chọn cho mình bộ vest màu vàng khá ấn tượng. Vẫn là nụ cười rạng rỡ thường trực trên môi, Phương Nga vỡ òa trong niềm hạnh phúc với sự chào đón của người hâm mộ. Chính vì sự chào đón khá rầm rộ này mà sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) một phen “náo loạn”.
Mẹ và chị gái tháp tùng Phương Nga về nước
Cô được nhiều fan ra đón bởi thành tích xuất sắc trong cuộc thi
Hoa hậu Trần Tiểu Vy vừa kết thúc buổi học của mình đã nhanh chóng ra tận sân bay chúc mừng người chị thân thiết. Dù để mặt mộc và gấp rút di chuyển nhưng Tiểu Vy không quên chuẩn bị một bó hoa tươi thắm dành tặng cho Phương Nga. Trước tình cảm của Tiểu Vy và người hâm mộ, Phương Nga không khỏi bất ngờ và xúc động.
Chia sẻ cảm xúc khi được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả nước nhà, Á hậu Phương Nga chia sẻ: “Vừa bước chân ra khỏi sân bay, Nga rất bất ngờ trước sự có mặt của người hâm mộ. Chưa bao giờ Nga được nhiều người chào đón nồng nhiệt đến như vậy. Tim của Nga đập rất mạnh giống như giây phút Việt Nam được vinh danh đầu tiên trong Top 10 Miss Grand International 2018. Nga cảm ơn đến tình cảm mà khán giả đã dành cho Nga, thực sự đây là một món quà quá lớn đối với Nga”.
Hoa hậu Tiểu Vy ra đón Phương Nga
Hai người đẹp ôm nhau ngay khi gặp mặt
Sau khi trở về Việt Nam, với danh hiệu Top 10 Miss Grand International 2018, Á hậu Phương Nga hứa sẽ tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng
 Song song đó, cô sẽ hoàn thành chương trình học của mình tại Trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.