Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh 'phân bì' với vương miện 3 tỉ đồng của 'Miss World Vietnam'

25/07/2019 17:16 GMT+7

Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam vừa công bố chiếc vương miện, biểu trưng cho vẻ đẹp trí tuệ cùng lòng nhân ái, trị giá 3 tỉ đồng đã sẵn sàng để trao cho tân hoa hậu .

Ban tổ chức cũng vừa hé lộ nhiều thông tin thú vị xoay quanh cuộc thi. Điểm đáng chú ý trong đêm chung kết đó là không chỉ tân hoa hậu mà hai á hậu cũng được trao vương miện. Với hai sắc trắng - xanh chủ đạo, vương miện là biểu trưng cho vẻ đẹp thuần khiết hòa cùng trí tuệ và lòng nhân ái với hi vọng top 3 cuộc thi sẽ sở hữu tài sắc vẹn toàn.
Gây ấn tượng hơn cả chính là chiếc vương miện dành cho hoa hậu, đây là thành quả trong suốt 6 tháng trời lên ý tưởng và miệt mài chế tác bởi các nghệ nhân lành nghề. Chiếc vương miện trị giá hơn 3 tỉ đồng được kiến tạo nên từ vàng kết hợp cùng 12 viên ngọc trai Akoya, 9 viên ngọc trai South Sea, 1.641 viên kim cương và 581 viên đá Aquamarine.

Cận cảnh chiếc vương miện 3 tỉ đồng do Long Beach Pearl thiết kế sẽ được trao cho tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Ảnh: BTC

Tại buổi họp báo sáng nay 25.7, hai Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy đã cùng nhau vén màn chiếc vương miện trước sự chứng kiến của hàng trăm người có mặt. Vẻ đẹp tinh tế và giá trị thông điệp mà chiếc vương miện mang đến khiến các khách mời không khỏi trầm trồ. Khi được hỏi cảm giác trong lần đầu chiêm ngưỡng vương miện, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hài hước: “Vương miện của tân hoa hậu Miss World Vietnam 2019 đắt hơn vương miện của Linh”.
Hoa hậu Tiểu Vy vô cùng bất ngờ trước phần thưởng của Miss World Vietnam và cô mong đợi cuộc thi sẽ tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện năm nay. Trong khi đó, Á hậu Thúy An lại “trách móc” ban tổ chức vì Hoa hậu Việt Nam năm ngoái không hề có vương miện cho cả cô và Á hậu Phương Nga.

Bà Phạm Thị Kim Dung, Trưởng ban tổ chức và tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Ảnh: BTC

Bà Phạm Kim Dung, Trưởng ban tổ chức trả lời phóng viên khi được hỏi về chất lượng dàn thí sinh năm nay: “Dàn thí sinh Miss World Vietnam năm nay khá đồng đều, các bạn đều sỡ hữu ngoại hình và nhan sắc khá ổn. Điều đặc biệt nhất mà tôi cảm thấy rất tự hào về dàn thí sinh của mình là các bạn đều sở hữu trái tim nhân hậu và khi tiếp xúc với các bạn tôi cảm nhận được những điều đó rất thật. Đó chính là mục tiêu mà chúng tôi muốn hướng đến khi chọn ra tân hoa hậu. Về chiếc vương miện dành cho tân hoa hậu năm nay, giá trị không chỉ nằm ở con số 3 tỉ, mà còn hàm chứa những trọng trách ý nghĩa mà người xứng đáng sẽ được sở hữu nó”.
Sau chặng đường gần hai tháng tranh tài, cuộc thi Miss World Vietnam 2019 dần bước vào những vòng thi quyết định trước khi tìm ra tân hoa hậu vào tối 3.8 tại Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.