'Tiểu thư' Paris Hilton bất ngờ hủy đám cưới với tình trẻ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
20/11/2018 10:34 GMT+7

People đưa tin hôm 20.11, tiểu thư 37 tuổi của tập đoàn Hilton vừa quyết định chấm dứt mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Chris Zylka dù cả hai đã đính hôn và có kế hoạch làm đám cưới vào cuối năm nay.

Theo nguồn tin của tạp chí trên, cặp đôi đã quyết định chia tay từ đầu tháng 11 và Paris Hilton là người đề xuất quyết định với bạn trai kém 4 tuổi.
Nguyên nhân được tiết lộ là vì ngôi sao truyền hình thực tế sinh năm 1981 cảm thấy mối quan hệ giữa cô và bạn trai tiến triển quá nhanh và điều đó không phù hợp với mong muốn của nhà Hilton. “Đám cưới này sẽ chẳng bao giờ xảy ra. Trên thực tế thì họ chưa có bữa tiệc đính hôn chính thức và cha mẹ của Chris Zylka cũng chưa từng gặp gỡ gia đình nhà Hilton”, người này cho biết.
Cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi” chỉ sau 10 tháng đính hôn Ảnh: Getty Images
Cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi” chỉ sau 10 tháng đính hôn Ảnh: Getty Images
Nguồn tin trên tiết lộ thêm rằng cặp đôi đã ấn định ngày tổ chức hôn lễ là 11.11, tuy nhiên, họ đã hoãn sự kiện này lại và không có kế hoạch khác.
“Không ai ngạc nhiên về điều này cả. Paris bị áp lực và cuốn vào suy nghĩ rằng cô ấy phải làm đám cưới vì chị gái Nicky và em trai Barron Hilton đều đã kết hôn. Giờ thì cô ấy suy nghĩ lại về chuyện lập gia đình, Paris không muốn làm đám cưới với bạn trai hiện tại nữa”, người này nói thêm. Ngôi sao chương trình thực tế The simple life mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với tình cũ đồng thời hi vọng cả hai có thể duy trì mối quan hệ bạn bè.
Trước đó, Paris Hilton từng chia sẻ: “Cả hai chúng tôi đều làm việc rất nhiều và quyết định đám cưới tốt hơn nên dời sang năm tới. Tôi muốn đám cưới thật hoàn hảo và bạn không thể vội vàng để làm nó hoàn hảo được”.
Cặp sao lần đầu gặp nhau tại một bữa tiệc bên lề giải Oscar năm 2010, tuy nhiên họ chỉ thực sự thân thiết trong khoảng hai năm trở lại đây. Tháng 2.2017, Paris Hilton công khai mối quan hệ với bạn trai 33 tuổi qua một bài đăng trên Instagram. Cả hai đính hôn vào ngày 2.1.2018 nhân một chuyến trượt tuyết ở Aspen, bang Colorado (Mỹ). “Tôi rất phấn khích và ngạc nhiên rồi lập tức đồng ý. Nó thật lộng lẫy và lấp lánh, tôi đã run rẩy khi đeo nó. Đó là chiếc nhẫn đẹp nhất mà tôi từng thấy”, nữ doanh nhân nói về chiếc nhẫn cầu hồn trị giá 2 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.