'Tiểu tam' Lương Thanh bất ngờ lột xác nóng bỏng

06/03/2020 18:54 GMT+7

Gây ấn tượng trên màn ảnh bởi sự mưu mô, quỷ quyệt nhưng ngoài đời, nữ diễn viên Lương Thanh lại sở hữu nét đẹp trong veo cùng thân hình quyến rũ.

Quen mặt với khán giả trên sóng truyền hình, Lương Thanh hiện là một trong những tên tuổi diễn viên triển vọng. Đặc biệt, vai diễn “tiểu tam” Trà trong phim Hoa hồng trên ngực trái của cô được công chúng biết đến rộng rãi. Tuy nhiên, chính vai diễn này cũng để lại cho nữ diễn viên nhiều 'gạch đá'.
Tuy nhiên, dù không tạo thiện cảm cho số đông, nhưng nhan sắc của cô luôn tạo ấn tượng với người nhìn. Đặc biệt, Lương Thanh gây chú ý khi tung loạt ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ cùng thân hình quyến rũ trong bộ ảnh mới nhất. Đáng chú ý, từ khi cắt tóc ngắn, nhan sắc và phong cách thời trang của cô ngày càng được khán giả khen ngợi.

Tạo hình nữ tính, dịu dàng của Lương Thanh

Ảnh: NVCC

Trong loạt ảnh, nữ diễn viên khoe sắc trong các bộ váy lấy ý tưởng từ những bông hoa tulip. Đặc biệt, Lương Thanh còn lôi cuốn ánh nhìn bởi nét dịu dàng, điệu đà trong loạt thiết kế của Hà Duy. Ngoài ra, “tiểu tam” Trà còn khéo léo tạo dáng gợi cảm với gương mặt thần thái, lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng không kém phần duyên dáng. Dù không diện trang sức, nhưng bộ ảnh của cô vẫn toát lên sự thanh lịch và kiêu sa, hình ảnh khác biệt hoàn toàn so với những gì công chúng từng biết.

Lương Thanh bất ngờ lột xác trong loạt ảnh diện thiết kế của Hà Duy

Ảnh: NVCC

Không chỉ thu hút về ngoại hình, Lương Thanh còn được nhiều khán giả đánh giá cao về diễn xuất. Được biết, người đẹp từng có ý định tham gia cuộc thi nhan sắc, nhưng sau đó rút lui để theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, cô còn là gương mặt quen thuộc khi kiêm vai trò người mẫu quảng cáo của nhiều nhãn hàng thời trang. Hiện tại, nữ diễn viên tiết lộ đang quay một dự án phim truyền hình mới. Cô hy vọng sẽ có nhiều cơ hội khẳng định bản thân qua những vai diễn ấn tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.