'Tiêu tam' Han So Hee được mời đóng phim mới của Netfix

Hà Trang
Hà Trang
11/06/2020 14:52 GMT+7

Trang Soompi ngày 11.6 đưa thông tin nữ diễn viên Han So Hee được chọn vào vai chính bộ phim Undercover (tạm dịch: Tay trong ) của Netflix.

Ngay sau đó, công ty giải trí 9ato của Han So Hee đưa ra thông báo: "Đúng là Han So Hee đã nhận được một lời đề nghị cho vai diễn trong Undercover, tuy nhiên cô ấy vẫn chưa đưa ra bất cứ quyết định nào".

Han So Hee bất ngờ được mời vào vai nữ chính "nặng đô", khác xa với hình ảnh của cô trong Thế giới hôn nhân

Ảnh: Soompi

Han So Hee nhận được lời đề nghị đóng vai Seo Ji Woo, một người phụ nữ tham gia băng đảng tội phạm có tổ chức để trả thù cho cái chết của cha trong Undercover. Nhân vật này về sau trở thành sĩ quan cảnh sát bí mật.
Undercover là bộ phim truyền hình Hàn Quốc tiếp theo được Netfix tham gia sản xuất. Phim do đạo diễn Kim Jin Min, người đứng sau thành công của tác phẩm Hoạt động ngoại khóa thực hiện.
Han So Hee sinh năm 1994, bắt đầu nghiệp diễn khá muộn so với những người nổi tiếng đồng trang lứa. Cô để lại ấn tượng nhờ gương mặt có nét giống với diễn viên Song Hye Kyo và phần thể hiện sắc sảo vai diễn "tiểu tam" chen chân vào hôn nhân của người khác Yeo Da Kyung trong phim truyền hình Thế giới hôn nhân gây sốt thời gian qua. Trước đó, Han So Hee cũng có cơ hội tham gia các bộ phim truyền hình như Money Flower, Abyss, 100 Days My Prince...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.