Tiêu Châu Như Quỳnh tái xuất với hình ảnh sexy

12/05/2017 10:19 GMT+7

Vừa trở về Việt Nam cách đây vài ngày, giọng ca 9X bắt tay vào việc thực hiện sản phẩm âm nhạc mới mang tên Mrs. Lonely , một sáng tác của Châu Đăng Khoa.

Với Mrs. Lonely, ê kíp quyết định ''lột xác'' hoàn toàn hình ảnh Tiêu Châu Như Quỳnh từ trước đến nay. Khác xa vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, Tiêu Châu Như Quỳnh tận dụng lợi thế sexy trong sản phẩm âm nhạc lần này. Song song đó, vũ đạo cũng được Tiêu Châu Như Quỳnh tập luyện nhuần nhuyễn trước ngày quay MV.
Mrs. Lonely với tiết tấu nhanh, mạnh và dồn dập, có những cảm xúc mới hơn so với những sản phẩm Chia tay, Nụ cười màu nắng, Trôi về ngày cũ... mà cô từng ra mắt.
Tiêu Châu Như Quỳnh táo bạo trong MV mới
Trả lời về việc thay đổi hoàn toàn trong sản phẩm âm nhạc này, giọng ca họ Tiêu bày tỏ bản thân cô muốn khán giả nhìn nhận nhiều góc cạnh khác trong con người cô. Để có thể thực hiện MV toàn những cảnh gợi cảm, Tiêu Châu Như Quỳnh liên tục tập luyện để có hình thể đẹp mắt. Cạnh đó, stylist Kye Nguyễn chuẩn bị cho nữ ca sĩ những trang phục phát huy lợi thế vốn có.
Quá trình quay MV diễn ra trong 28 tiếng liên tục. Cô chia sẻ vì hiếm khi mặc sexy nên rất ngại. Đặc biệt hơn, một số cảnh đụng chạm bạn trai trong MV khiến người đẹp đỏ mặt. Lúc này, ê kíp phải liên tục động viên để Tiêu Châu Như Quỳnh diễn cảnh tình tứ với Quốc Đạt y như thật.
MV Mrs. Lonely sẽ ra mắt khán giả vào ngày 15.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.