Tiêu Châu Như Quỳnh suýt bị tông xe khi làm MV ở Thái Lan

02/08/2017 08:00 GMT+7

Quá trình quay MV diễn ra 4 ngày và gặp không ít trở ngại. Tuy nhiên điều cô ám ảnh nhất là cảnh kẹt xe kinh hoàng ở Thái, còn hơn cả TP.HCM.

Cách đây không lâu, Tiêu Châu Như Quỳnh ra mắt ca khúc Trả lại cho anh như câu trả lời cho cuộc tình không vui. Đây là sáng tác của ca sĩ Khắc Việt viết riêng cho Tiêu Châu Như Quỳnh vì cảm mến nhau.
Tiêu Châu Như Quỳnh tâm sự việc chật vật tìm đường đi đúng khiến sự nghiệp cô đôi khi chững lại. Với sáng tác mới của Khắc Việt cô hi vọng sẽ góp phần mang đến diện mạo tươi mới hơn trong con đường âm nhạc phía trước. Để ghi dấu ấn, Tiêu Châu Như Quỳnh quyết định sang Thái Lan tìm bối cảnh ưng ý nhất cho MV.
MV Trả lại cho anh là câu chuyện cô gái thất tình, một mình chơi vơi nơi đất khách. Vì muốn trốn chạy cuộc tình nghiệt ngã, cô gái tìm quên nỗi đau bằng du lịch, bằng cách trải nghiệm những thứ mới mẻ một mình. Tuy nhiên nỗi đau ngày một lớn khi người ta cố quên. Đây là câu chuyện hoàn toàn có thật của Tiêu Châu Như Quỳnh được ê-kíp khéo léo đưa vào MV lần này.
Tiêu Châu Như Quỳnh đem chuyện tình không vui vào MV
Nói về việc thực hiện MV tại Thái Lan, Tiêu Châu Như Quỳnh tâm sự cô dốc hết tiền túi để cùng đoàn 7 người sang Thái. Quá trình quay MV diễn ra 4 ngày và gặp không ít trở ngại.
"Quỳnh nhớ như in cảm giác suýt nữa bị tông xe khi sang đây. Để có cảnh quay đường phố đẹp, mình cùng ê-kíp rong ruổi khắp nẻo đường. Trước cảnh hỗn loạn của xe cộ, mình hốt hoảng và suýt gặp điều không may. Cảm giác sợ còn như in khi nhắc đến. Khi gọi điện về chia sẻ cùng ba mẹ, Quỳnh đã bị mắng rất nhiều vì chuyện này", cô nói.
MV Trả lại cho anh sẽ lên sóng lúc 20 giờ ngày 2.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.