Tiêu Châu Như Quỳnh hát nhạc Khắc Việt sau khi đã chia tay

10/07/2017 13:51 GMT+7

Tiêu Châu Như Quỳnh vừa ra mắt ca khúc Trả lại cho anh, là sáng tác mới nhất Khắc Việt dành tặng cô. Được biết cả hai từng có thời gian ngắn quen nhau và chia tay vào cuối năm 2016.

Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết Trả lại cho anh đến với mình bằng sự tình cờ. Trong lần lưu diễn tại Canada cùng nhiều đồng nghiệp, cô lần đầu gặp Khắc Việt dù trước đó nghe nhạc anh khá nhiều. "Khi gặp mới thấy hết tài năng của anh ấy, ngoài cách nói chuyện nhẹ nhàng thì giọng hát live của anh Việt làm Quỳnh thực sự say sưa. Anh trò chuyện hay hát trên sân khấu trong tâm thế người đàn ông trưởng thành và giàu tình cảm", cô nói.
Khắc Việt cho rằng Tiêu Châu Như Quỳnh có giọng hát rất tốt song chưa tìm được ca khúc phù hợp để bật lên. Vì thế Khắc Việt quyết định dành tặng Tiêu Châu Như Quỳnh một ca khúc anh rất tâm huyết.
Cháu gái Lam Trường gần đây đến với hình ảnh gợi cảm, nổi loạn
"Quỳnh khá xúc động vì đồng nghiệp nhìn nhận mình tốt và còn dành tâm huyết của họ giúp Quỳnh có ca khúc mới. Sau khi anh Việt gửi bản demo, Quỳnh đã rất thích. Thế nhưng lúc thu âm gặp không ít khó khăn. Nhạc Khắc Việt ngoài tình cảm còn đòi hỏi kỹ thuật khá cao nếu không sẽ chẳng thể truyền tải hết nội dung. Vì thế Quỳnh thu âm ca khúc này không dưới 5 lần mới có bản audio hoàn chỉnh nhất. Quỳnh gửi lời cảm ơn đặc biệt đến anh Việt vì bài hát này và chắc chắn nếu có cơ hội sẽ nhiều dịp hơn hợp tác cùng anh", người đẹp chia sẻ.
Năm 2016, chuyện tình cảm của Khắc Việt và Tiêu Châu Như Quỳnh từng được nhiều người quan tâm. Trước thông tin chia tay, cháu gái ca sĩ Lam Trường nhẹ nhàng đáp: "Mọi chuyện đã qua rồi thì nên cho nó qua đi, Quỳnh cũng không muốn nhắc lại làm gì nữa. Quỳnh hi vọng khán giả sẽ nhìn vào những nỗ lực của Quỳnh trong sự nghiệp hơn là tạo sự chú ý với công chúng bởi chuyện đời tư".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.