Tiết mục hài khiến cả Việt Hương, Vân Sơn cùng bật khóc

01/07/2017 13:47 GMT+7

Là chương trình về hài nhưng trong đêm thi thứ 6 của Cười Xuyên Việt 2017 , thí sinh Hoàng Phúc đã khiến hai giám khảo Việt Hương và Vân Sơn xúc động đến rơi lệ khi nhớ về người mẹ quá cố của mình.

Đêm thi với chủ đề Ước mơ là đêm tranh tài của 4 thí sinh đầu tiên (trong tổng số 8 thí sinh) của bảng Triển vọng. Điểm tuyệt đối đầu tiên của bảng này đã được danh hài Việt Hương và Vân Sơn trao cho thí sinh Hoàng Phúc với tiết mục mang tên Trở về tuổi thơ do đạo diễn Diệp Tiên làm cố vấn.
Trong tiết mục này, Hoàng Phúc vào vai một người đàn ông lớn tuổi, trốn khỏi viện dưỡng lão ra công viên chơi để tìm lại tuổi thơ của mình. Tiết mục đã khiến cho giám khảo Việt Hương, Vân Sơn và cả cố vấn Huỳnh Lập rơi nước mắt, nhất là ở cảnh người mẹ của nhân vật xuất hiện trong hồi tưởng của Hoàng Phúc với gánh chè và lời rao mộc mạc.
Việt Hương cho biết tiết mục khiến chị nhớ đến người mẹ quá cố của mình. "Tôi vừa mới giỗ má 4 năm nên khi thấy nhân vật bà bán chè trong tiết mục, tôi lại nhớ má quá trời!", Việt Hương nức nở. 
Tiết mục của Hoàng Phúc gây xúc động khi nhắc đến hình ảnh người mẹ
 
Hai giám khảo đều rơi nước mắt, nhớ về người mẹ quá cố của mình
Theo nghệ sĩ hài Việt Hương, chị hay Vân Sơn thường khóc khi nhắc đến mẹ vì với những nghệ sĩ hay đi sớm về khuya thì mẹ lúc nào cũng là người đợi cửa, bất kể sớm khuya thế nào. Riêng với Việt Hương, bố mẹ ly dị khi chị còn nhỏ. Hai chị em về sống với mẹ. Năm lên 13 tuổi, chị gái của Việt Hương về sống với ba, còn nữ danh hài lớn lên trong vòng tay của mẹ nên khi thấy hình ảnh người mẹ trên sân khấu, chị như bị "đánh trúng đòn huyệt", nước mắt không ngừng tuôn.
Giám khảo Vân Sơn cũng nghẹn giọng cho biết: "Trong vở kịch này anh là người bị tác động nhiều nhất vì trước tiên, anh là người "già" nhất trong chương trình và đã có những lúc, anh ước mơ trở lại tuổi thơ để thực hiện những điều chưa thực hiện được. Thứ hai là tiết mục gợi anh nhớ đến mẹ của mình bởi bà chỉ vừa mất cách đây 1 năm".
Cố vấn Huỳnh Lập thì gục mặt xuống bàn để che những giọt nước mắt của mình. Không ai ngờ rằng một tiết mục hài lại khiến cả 3 nghệ sĩ và nhiều khán giả tại trường quay xúc động như vậy. Với tiết mục này, Hoàng Phúc nhận được hai điểm 10 từ giám khảo Vân Sơn và Việt Hương và chính thức nhận được chiếc vé vào vòng trong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.