Tiết lộ về vai diễn cuối cùng Minh Thuận thực hiện trong Bí ẩn song sinh

24/09/2016 10:13 GMT+7

(iHay) Anh từng rất đắn đo trước khi quyết định nhận lời tham gia phim vì tình hình sức khỏe không tốt.

(iHay) Trước khi lâm trọng bệnh và qua đời ở tuổi 47, Minh Thuận từng tận lực thực hiện vai diễn cuối cùng trong phim điện ảnh Bí ẩn song sinh, dự kiến khởi chiếu 28.10 tới. 

>> Mẹ nuôi khóc nấc nắm tay poster Minh Thuận trong đêm cuối
>> Dòng người chật kín tiễn biệt ca sĩ Minh Thuận

Nụ cười hạnh phúc của Minh Thuận khi được sống với vai diễn cuối cùng trên phim trường 
Tuy sức khỏe ngày một suy yếu nhưng anh vẫn miệt mài lao động nghệ thuật
Minh Thuận nhận lời tham gia bộ phim này vào khoảng cuối tháng 5.2016. Trong phim, anh vào vai ông Hùng - một bác sĩ có người anh em song sinh đã qua đời từ lâu. Ông Hùng có một người con gái đang là cảnh sát điều tra tên Linh Đan (Mi Du thủ vai) và một người vợ bị tâm thần lâu năm - bà Giang (Mỹ Duyên thủ vai). Bi kịch gia đình ông Hùng bắt đầu hé lộ khi Linh Đan cùng bạn trai là Duy Anh (Lưu Quang Anh thủ vai) tiến hành điều tra những vụ án song sinh bị mất tích mà các manh mối đều dẫn đến vợ ông.
Theo chia sẻ từ ê kíp làm phim, Minh Thuận từng rất đắn đo trước khi quyết định nhận lời vì thời gian chuẩn bị quá gấp và phải di chuyển xa, nhiều ngày liên tục trong khi tình hình sức khỏe lúc ấy của anh không tốt.

Tuy nhiên, cuối cùng Minh Thuận cũng đồng ý, anh bảo: "Thôi thì mỗi vai diễn đều có cái duyên của nó. Anh sẽ nhận vai diễn này, tối nay anh sẽ đọc kỹ lại một lần nữa. Vì thật ra anh rất kỹ khi nhận một vai diễn, nếu không có đủ thời gian nghiên cứu vai diễn thì anh rất lo".

Trong thời gian ghi hình, mặc dù sức khỏe Minh Thuận không tốt, do anh không ăn uống được nhiều và bị các triệu chứng dị ứng da gây khó chịu, thế nhưng, anh cũng hoàn thành tốt các phân đoạn của mình, nhất là những phân đoạn lột tả tâm lý phức tạp của nhân vật.

Minh Thuận gắng sức hoàn thành những cảnh quay hành động trong phim cùng Elly Trần
Lúc này sức khỏe anh rất tệ, giọng nói yếu đi rất nhiều. Song anh vẫn cố gắng hoàn thành vai diễn của mình

Khó khăn nhất với Minh Thuận là những phân cảnh hành động phải quay trong nhiều ngày và quay đến khuya. Dù rất mệt nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thành các cảnh quay. Có một số phân đoạn, chất giọng của anh không đạt yêu cầu thế nhưng nhà sản xuất và đạo diễn bộ phim quyết định không cho lồng tiếng lại những phân đoạn này như dự kiến ban đầu mà giữ lại như kỷ niệm của anh với bộ phim.
Bộ phim này cũng đánh dấu sự tái hợp của thầy trò Minh Thuận - Mi Du sau phim Thiên mệnh anh hùng. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Elly Trần, "soái ca nhí" Lưu Quang Anh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.