Tiết lộ mức phạt gây sốc dành cho 4 sao Hàn bán dâm

08/04/2016 17:47 GMT+7

(iHay) Công chúng Hàn Quốc rất giận dữ vì cho rằng mức phạt chỉ 40 triệu đồng/người cho các cá nhân liên quan đến vụ bán dâm xuyên quốc gia như thế là quá nhẹ.

(iHay) Công chúng Hàn Quốc rất giận dữ vì cho rằng mức phạt chỉ 40 triệu đồng/người cho các cá nhân liên quan đến vụ bán dâm xuyên quốc gia như thế là quá nhẹ.

Nữ ca sĩ G.NA từng khai có liên quan đến đường dây bán dâm do bị bạn lừa được cho là một trong bốn sao nữ phải nộp phạt và chờ ra tòa
Nate đưa tin các cá nhân tham gia vào vụ mua bán dâm xuyên quốc gia có sự tham gia của một số thần tượng trong làng giải trí Hàn Quốc sẽ phải nộp phạt cho tòa án. Cụ thể, với 4 trường hợp nữ, mỗi người sẽ phải nộp 2 triệu won (khoảng 38,5 triệu đồng), còn 2 người đàn ông, mỗi người sẽ nộp 3 triệu won (khoảng 56 triệu đồng).
Hồ sơ của họ đã được bàn giao và Tòa án trung tâm Seoul phụ trách mở phiên xét xử vào ngày 20.4 tới đây.
Mặc dù chỉ là mức phạt tạm thời nhưng con số quá khiêm tốn khiến cư dân mạng lộ rõ sự bất bình. Họ cho rằng với mức 'thù lao' mỗi lần đi khách mà các mỹ nhân được trả tính bằng nhiều ngàn đô - khoảng từ 96 triệu, 193 triệu đến 670 triệu đồng - thì số tiền phạt đưa ra không có tính răn đe.
Mạng xã hội nước này sôi sục vì thông tin tiền phạt quá thấp với bình luận thể hiện thái độ gay gắt không đồng tình của phần đông khán giả. Một vài bình luận điển hình mà All Kpop tập hợp được như: “Họ phạm pháp để thu về tiền nhiều như thế mà chỉ bị phạt có 2 triệu won. Thật quá nương tay rồi”, “Tại sao phụ nữ chỉ nộp phạt có 2 triệu won mà mấy người đàn ông lại chịu mức 3 triệu won vậy? Bộ không thấy như vậy là phân biệt đối xử sao?”, “Tôi thấy phạt tượng trưng thế thì chỉ cổ súy mấy người đó tiếp tục bán dâm thôi chứ được gì”, “Phạt thế thì mất công bắt làm chi vậy?”...
Hai mỹ nhân Choi Eun Young (trái) và Lee Harin cũng bị nghi chính là 2 nhân vật khác được nhắc đến trong văn bản điều tra của tòa án bị rò rỉ trên mạng xã hội
Vụ bán dâm xuyên quốc gia có sự tham gia của một số thần tượng trong làng giải trí Hàn Quốc đã gần đến hồi kết. Cơ quan điều tra đã nắm trong tay những bằng chứng và danh sách người liên quan. Tuy nhiên, do chưa kết án và đối tượng là người hoạt động trong showbiz nên họ vẫn ẩn danh nghi can.
Mặc dù vậy, mới đây văn bản điều tra của Tòa án trung tâm Seoul bất ngờ được đăng tải trên mạng xã hội đã lộ ra một vài cái tên quen thuộc của Kbiz. Tài liệu này cung cấp thông tin cụ thể về 4 người nổi tiếng tham gia đường dây bán dâm là: Lee Harin của nhóm nhạc nữ Sugar, ca sĩ G.NA, Lee Min Ji, cựu thí sinh cuộc thi sắc đẹp Choi Eun Young. Văn bản này còn tiết lộ 2 người đàn ông trả tiền cho dịch vụ tình dục trái phép tên Choi Suk Won và Park Jung Yoon.
Nếu cư dân mạng không bất ngờ khi G.NA trong danh sách thì lại phát hoảng vì cái tên Lee Min Ji. Nhiều bình luận cho rằng đó chính là nữ diễn viên đảm nhận vai Jang Man Ock trong bộ phim Reply 1988 đình đám của tvN hoặc Hoa hậu Hàn Quốc 2015 Lee Min Ji. Sau đó, cả hai Lee Min Ji nói trên đều phủ nhận cáo buộc và nói đó chỉ là do trùng tên.
Cách đây 5 ngày, Lee Harin cũng viết một trạng thái dài trên Instagram cho thấy cô mệt mỏi khi bị dính đến tin bán dâm. Nhưng ngay sau đó, Lee Harin để tài khoản ở chế độ riêng tư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.