Tiết lộ cuộc gọi cuối cùng của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' và bạn trai

27/04/2016 16:04 GMT+7

Nữ diễn viên quá cố Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul Raj Singh đã có một cuộc nói chuyện khá căng thẳng qua điện thoại trước khi cô quyết định treo cổ tự tử không lâu, theo Times of India .

Vừa qua, Tòa án tối cao Bombay đã công bố cuộc gọi cuối cùng của nữ diễn viên và bạn trai. Cụ thể, vào ngày 1.4 vừa qua, nam diễn viên Rahul rời nhà lúc 15 giờ 30. Sau đó, nhận được cuộc điện thoại của ngôi sao phim Cô dâu 8 tuổi vào lúc 15 giờ 43 và cả hai đã nói chuyện trong hơn 3 phút trước khi cô treo cổ tự tử tại nhà riêng ngay hôm đó.
Tờ báo Mid-Day có trụ sở tại Mumbai, Ấn Độ đã công bố một phần nội dung từ cuộc gọi. Trong đó, Pratyusha đã tức giận nói với Rahul: “Anh là kẻ lừa đảo, anh ngăn cách tôi khỏi cha mẹ tôi. Giờ đây anh sẽ nhìn thấy những gì tôi làm”.
Rahul đáp lại khi anh nhận thấy có điều bất ổn: “Chuyện gì đã xảy ra vậy? Tôi sẽ nói chuyện với cô sau khi về nhà. Tôi đang trên đường về đây và đừng làm bất cứ điều gì dại dột”.
Các công tố viên cho rằng trong cuộc gọi cuối cùng, nữ diễn viên đã đề cập đến ý định tự tử với Rahul. Công tố viên Usha Kejriwal còn nhấn mạnh, Rahul chính là nguyên nhân khiến Pratyusha đi đến bước đường cùng và cuộc gọi này là bằng chứng quan trọng để khẳng định điều đó. Mặc dù đã được các cảnh sát tuyên bố không trực tiếp gây ra cái chết của Pratyusha nhưng anh vẫn bị cáo buộc với các tội danh “tiếp tay tự tử”, “cố ý gây thương tích”, “cố ý miệt thị, xúc phạm” và “đe dọa hình sự”.
Trong khi đó, luật sư đại diện cho Pratyusha khẳng định: "Rahul nghiện ma túy. Dựa vào điều này, có khả năng anh ta đã dụ dỗ cô đến với chất trắng, khiến cô ấy có những suy nghĩ dại dột".
Vụ việc xung quanh cái chết của nữ diễn viên trẻ Pratyusha Banerjee, người thủ vai chính trong phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi dường như vẫn chưa đi đến hồi kết. Vấn đề được người đọc quan tâm hiện nay là nam diễn viên Rahul Raj Singh, bạn trai của Pratyusha có thật sự là nguyên nhân chính dẫn đến bi kịch này hay không và nữ diễn viên đã phải chịu đựng những gì trong thời gian yêu đương với người đàn ông này. Một phần câu trả lời có thể được giải đáp trong phiên tòa đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 13.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.