Tiết lộ cát sê khủng của tân 'tứ đại thiên vương' xứ Hàn Lee Min Ho, Kim Soo Hyun

28/08/2015 15:09 GMT+7

(TNO) Mức thù lao của bốn gương mặt nam sáng giá nhất màn ảnh xứ kim chi hiện nay Kim Soo Hyun, Lee Min Ho, Joo Won và Lee Jong Suk đã được tiết lộ trong một chương trình của đài KBS, theo Apple Daily ngày 28.8.

(TNO) Mức thù lao của bốn gương mặt nam sáng giá nhất màn ảnh xứ kim chi hiện nay Kim Soo Hyun, Lee Min Ho, Joo Won và Lee Jong Suk đã được tiết lộ trong một chương trình của đài KBS, theo Apple Daily ngày 28.8.

Tiết lộ cát-sê khủng của “Tân tứ đại thiên vương” HànKim Soo Hyun trong phim Vì sao đưa anh tới - Ảnh chụp từ clip
Theo đó, Kim Soo Hyun và Lee Min Ho là hai cái tên đắt giá nhất. Thù lao của nam chính Vì sao đưa anh tới trong chương trình truyền hình thực tế là 500 triệu won (hơn 9,5 tỉ đồng). Khi hoạt động tại thị trường Trung Quốc, cát sê của anh có thể lên đến con số 2 tỉ won (khoảng 38,1 tỉ đồng). Còn với ngôi sao Người thừa kế Lee Min Ho, khi đồng ý tham dự một sự kiện, nam tài tử sẽ “bỏ túi” 843 triệu won (xấp xỉ 16 tỉ đồng).
Lee Min Ho từng gây sốt toàn châu Á với vai diễn Kim Tan trong Người thừa kế - Ảnh chụp từ clip
“Ông hoàng rating” Joo Won cũng chứng tỏ sức hút của mình khi được các nhà đài trả cát sê cao ngất ngưỡng cho mỗi tập phim. Góp mặt trong Bác sĩ nhân ái, Joo Won nhận 20 triệu won (381 triệu đồng) mỗi tập. Con số này đã tăng gấp 3 lần khi anh tham gia diễn xuất cho Khúc nhạc thăng trầm. Được biết, thù lao của nam diễn viên còn tiếp tục tăng cao trong dự án mới Yongpal.
Với vai diễn bác sĩ thiểu năng trong Bác sĩ nhân ái, Joo Won được đánh giá là diễn viên trẻ thực lực nhất Hàn Quốc - Ảnh chụp từ clip
Tuy không tiết lộ cụ thể con số thù lao của Lee Jong Suk nhưng chương trình cho biết nam diễn viên kiêm người mẫu 25 tuổi nhận được mức cát sê không hề kém cạnh những ngôi sao kỳ cựu. Cát sê của anh cũng tăng chóng mặt sau thành công của nhiều bộ phim như Trường học 2013, Pinnochio.
 
Nam diễn viên Lee Jong Suk - Ảnh: AFP/Getty images
Kim Soo Hyun, Lee Min Ho, Joo Won và Lee Jong Suk là “tứ đại thiên vương” thế hệ mới đang thống lĩnh màn ảnh Hàn hiện nay. Với khả năng diễn xuất tốt và ngoại hình nổi bật, họ không chỉ được yêu thích tại Hàn mà còn được biết đến rộng rãi ở châu Á. Đó cũng là lý do mà các nhà đài đã không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để có được sự xuất hiện của những cái tên bảo chứng rating này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.