Tiết Cương kể chuyện yêu đơn phương Việt Hương

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/09/2018 10:34 GMT+7

Trong chương trình Tần số tình yêu phát sóng tối 14.9, Tiết Cương và Việt Hương đã có dịp ôn lại nhiều kỷ niệm thuở học chung trong trường sân khấu điện ảnh. Đặc biệt là chuyện Tiết Cương từng yêu đơn phương Việt Hương.

Trong tập này có sự xuất hiện của 4 cố vấn tình yêu gồm Tiết Cương, Vũ Hà, Lê Giang và Việt Hương. Giới sân khấu đều biết Tiết Cương từng thương thầm Việt Hương khi còn học chung tại Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Gặp lại nhau trong chương trình, Tiết Cương không ngần ngại thừa nhận chuyện ngày xưa từng "thả thính" Việt Hương nhưng không thành. Thậm chí khi MC hỏi: “Nếu bây giờ cho anh Tiết Cương chọn ngồi với một trong 3 cố vấn còn lại thì anh sẽ muốn ngồi với ai?”, nam diễn viên liền đáp: “Ngồi với tần số cũ của tôi á". Câu trả lời của Tiết Cương khiến Việt Hương phải thốt lên: “Nổi da gà quá cha nội".
Nói về chuyện tình của mình và Tiết Cương, Việt Hương cho biết: "Thời học sinh đi ngang thấy dễ thương thì "cua" thôi chứ tôi dữ quá không ai để ý đâu. Lúc đó, tôi đội cái nón rộng vành, ổng túm nón lại rồi quăng xuống đất, chỉ thẳng vào mặt tôi nói: Bà dữ lắm, không ai yêu bà đâu”.
Tiết Cương an ủi bạn nữ không được lựa chọn Ảnh: BTC
Việt Hương cũng tiết lộ ngày trước Tiết Cương đẹp trai nhất trường nhưng chị không thể yêu vì... anh quá xàm: “Ngày xưa em làm lớp trưởng, em lo học lắm. Cương đang là lớp trưởng mà rớt chức chỉ vì em luôn mà. Tại vì xàm quá”. Ngay lập tức, Lê Giang cũng thừa nhận: “Đúng, cái đó chị công nhận, tới bây giờ vẫn còn rất xàm".
Mặc dù không thành đôi nhưng Việt Hương và Tiết Cương vẫn là bạn bè thân thiết. Sau này, Việt Hương lập gia đình, có con còn Tiết Cương thì vẫn một mình. Trong chương trình, Việt Hương cũng tranh thủ "quảng cáo" Tiết Cương với các bạn nữ tham gia: “Anh Tiết Cương có công việc ổn định, thích mặc màu hồng, màu trắng luôn. Mà anh Cương còn là một trong những người đẹp trai nhất năm chị học trong trường sân khấu đó. Bây giờ, anh Cương có tới 2 căn nhà, 1 căn ở, 1 căn cho thuê, 2 chiếc xe hơi đậu trong bãi, 1 chiếc đời mới, 1 chiếc đời cổ".
Đặc biệt trong tập này, lần đầu tiên cả hai cô nàng tham gia chương trình cùng chọn một chàng trai và anh chàng này đã quyết định hẹn hò cùng Anh Thư, cô sinh viên 19 tuổi. Tuy không nhận được sự lựa chọn, Hồng Vân lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của Tiết Cương. Nam diễn viên đã đến lau nước mắt và tình nguyện đưa cô gái về sau khi kết thúc chương trình. Ngay lập tức, Việt Hương la lên trong vui sướng: "Cuối cùng tôi cũng gả được cho Tiết Cương rồi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.