'Tiếng sét trong mưa' vào Top phim truyền hình có rating cao nhất

26/09/2019 16:51 GMT+7

Phim truyền hình Tiếng sét trong mưa của Nhật Kim Anh đang được nhiều khán giả khu vực miền Nam chú ý, xác lập kỷ lục phim ăn khách nhất đài truyền hình Vĩnh Long.

Bộ phim Tiếng sét trong mưa đang được lên sóng và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trailer tập 21 vừa tung ra trên YouTube hôm 25.9 chỉ chưa đầy 24 tiếng đã nhanh chóng nhận triệu view.
Tiếng sét trong mưa đánh dấu cú lội ngược dòng ngoạn mục của dòng phim truyền hình phía Nam khi liên tiếp nhiều năm gần đây, đài không có tác phẩm nào gây được ấn tượng. Theo nguồn tin tiết lộ từ đài truyền hình Vĩnh Long, phim hiện đạt rating hơn 15.0 ở khu vực miền Tây, có tập đến 22.0 (cao gần gấp đôi so với các phim cùng thời điểm). Nếu tính thị trường cả nước, phim chạm mức rating 3.6. Đây cũng là bộ phim Việt hiếm hoi có rating ấn tượng nhất trong suốt ba năm qua của đài này. Khi so với Bán chồng Hoa Hồng trên ngực trái cùng thời điểm, rating trung bình cả nước của hai phim đó là 2.3 và 3. Bán chồng  Hoa Hồng trên ngực trái là phim chiếu trên đài quốc gia, phủ sóng cả nước, còn Vĩnh Long chỉ là một đài tỉnh.
Cũng trong thời gian qua, nhiều đoạn clip từ bộ phim được cắt ghép cẩu thả bất ngờ lan truyền trên các diễn đàn. Đa phần, các clip đều có nội dung câu view, chỉ độc cảnh nóng khiến khán giả có những nhìn nhận sai lệch về bộ phim. Đạo diễn Phương Điền không giấu được sự bức xúc khi cho rằng “một bộ phim hay khi đầy đủ và hoàn thiện các tình tiết, vậy nên những clip cắt ghép không thể hiện được nội dung và ý đồ của bộ phim”. Thậm chí, nhiều người cảm thấy phẫn nộ bởi sự tàn bạo quá mức của bà Hội đồng, cho rằng biên kịch đã làm quá tay. Đạo diễn Phương Điền phân trần không phải tự nhiên mà bà Hội trở nên tàn độc như vậy và chỉ khi “xem hết phim mới hiểu được”. Đồng thời, đạo diễn Phương Điền cũng nhắn nhủ khán giả: “Đừng xem tập bỏ tập không rồi phán này phán nọ, tội cho cả ê-kíp làm phim lắm”.

Phim truyền hình Tiếng sét trong mưa do Nhật Kim Anh - Cao Minh Đạt đóng chính đang "phá đảo" rating của đài truyền hình Vĩnh Long

Ảnh: ĐPCC

Là diễn viên chính của bộ phim, Nhật Kim Anh cũng có những chia sẻ: “Khi đọc được những dòng comment của khán giả về Tiếng sét trong mưa khi chưa xem trọn vẹn bộ phim khiến Kim Anh cảm thấy buồn. Khán giả hãy ngồi xem hết để có được cảm nhận đúng đắn về bộ phim”.
Điều này có được nhờ vào kịch bản được nhào nặn chặt chẽ, những nút thắt được khéo léo lồng ghép hóa giải cho những khúc mắc kịp thời nên dù đi qua một nửa chặng đường, bộ phim vẫn không có dấu hiệu hụt hơi. Không thể bỏ qua diễn xuất đa sắc, cảm xúc của dàn diễn viên từ Cao Minh Đạt, Nhật Kim Anh, Hứa Minh Đạt, Cao Thái Hà... Mỗi tuyến nhân vật đều được xây dựng câu chuyện, tính cách và hành động ăn khớp, tạo nên những phân đoạn vô cùng chặt chẽ và logic.
Nhật Kim Anh cũng tiết lộ một phần cô nhập vai được đến vậy bởi lẽ Thị Bình cũng có nét giống với hình ảnh cô ngoài đời. Khi thấy Thị Bình bị bà Hội giành mất con, nữ diễn viên đâu đó thấy hình bóng mình trong đó, nỗi nhớ con khôn xiết những ngày mẹ con phân ly bỗng đâu ùa về. Thậm chí khi chuyển sang những phân đoạn vui vẻ, khán giả vẫn tinh ý nhận ra đôi mắt Thị Bình vẫn còn sưng. Bộ phim đóng máy đã được hai năm nhưng khi nhớ lại, Nhật Kim Anh vẫn không cầm được nước mắt.
Khi nghe thông tin khán giả cho rằng Cao Thái Hà và Nhật Kim Anh “bằng mặt nhưng không bằng lòng” hay “ghét nhau từ trong phim đến ngoài đời”, nữ diễn viên thủ vai Hai Sáng cho biết cô thực sự bất ngờ. Bởi trong quá trình thực hiện bộ phim, hai chị em cũng trò chuyện khá vui vẻ và thân thiết. Nhật Kim Anh lại là đàn chị đi trước và đóng phim đã lâu rồi nên “chị cũng chỉ cho mình phân cảnh này phải diễn làm sao, nên lấy cảm xúc như thế nào”. “Thậm chí khi bộ phim đóng máy, cả Hà và chị Nhật Kim Anh vẫn giữ liên lạc với nhau nên khi nghe tin đồn đó, Hà thực sự khá buồn cười. Trong mắt Hà, chị Kim Anh là một người rất bản lĩnh và tài giỏi, sắp tới, Hà có dự định kinh doanh và Hà luôn lấy chị Kim Anh làm hình mẫu phấn đấu cho bản thân mình”, Cao Thái Hà khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.