Tiếng nói huyền bí

21/01/2018 10:00 GMT+7

Nhiều người ngại khoác lên người bộ trang phục màu đen vì lo bị cộng thêm vài tuổi. Thế nhưng, với các tín đồ yêu thời trang và các nhà thiết kế có tên tuổi, màu đen có thể tạo được sức quyến rũ khó cưỡng.

Thảm đỏ phủ đầy sắc đen
Các ngôi sao nổi tiếng như Meryl Streep hay mỹ nhân Dakota Johnson, Angelina Jolie, Kendall Jenner... đều chọn đầm đen khi tham gia sự kiện thảm đỏ tại Quả Cầu Vàng 2018 để ủng hộ phong trào chống nạn xâm hại, quấy rối tình dục.
Lần đầu tiên trong lịch sử thảm đỏ hoàn toàn được phủ toàn màu đen vì những người nổi tiếng muốn thể hiện sự ủng hộ đến phong trào Time's Up - chiến dịch chống xâm hại và quấy rối tình dục sau vụ nhà sản xuất phim Harvey Weinstein bị vạch trần.
Chờ gì nữa mà bạn không chọn cho mình một bộ trang phục màu đen để thể hiện cá tính cũng như quan điểm giống như những người nổi tiếng. Sau buổi trao giải Quả cầu vàng 2018, màu đen chắc chắn sẽ lên ngôi, bởi theo truyền thống, những gì các ngôi sao Hollywood chọn mặc trong dịp này đều trở thành xu hướng ngay sau đó.
Tiếng nói huyền bí 1
Tiếng nói huyền bí 2
Tiếng nói huyền bí 3
Chinh phục sắc màu huyền bí 
Nhà thiết kế Victoria Beckham hay nữ ca sĩ Rihanna là 2 trong nhiều người nổi tiếng luôn chọn màu đen khi dạo phố hay bước lên sân khấu. Màu đen có gì khiến họ say đắm đến thế? Đây là sắc màu mà bạn có thể mặc để tham gia hầu hết các sự kiện từ nhỏ đến lớn mà vẫn thể hiện được phong cách thanh lịch. Màu đen còn mang đến cho người mặc sự bí ẩn và gợi cảm.
Chinh phục sắc màu huyền bí 4
Chinh phục sắc màu huyền bí 5
 Tiếng nói huyền bí 6
Tuy nhiên, để chinh phục được màu đen là điều không dễ dàng. Một bộ cánh toàn màu đen trông rất già dặn nên hãy khéo léo điểm xuyến chút sắc màu từ trang sức đến túi xách, thắt lưng, đôi giày cao gót. Nếu muốn diện cả “cây đen”, bạn nên chọn chất liệu như da để tạo phong cách mạnh mẽ hoặc chất liệu ren, nhung ôm sát nhằm tôn lên đường cong cơ thể.
Quyến rũ với ren đen
Tiếng nói huyền bí 7
Tiếng nói huyền bí 8
Tiếng nói huyền bí 9
Ảnh: Reuters
Tiếng nói huyền bí 10
Tiếng nói huyền bí11
Tiếng nói huyền bí 12
Không có gì phải bàn cãi khi nói rằng chất liệu ren “trang bị” cho người mặc một món “vũ khí” mang tên “sự quyến rũ chết người”. Chất liệu này luôn được các nhà thiết kế ưu tiên để tạo ra những chiếc đầm giúp người mặc khoe triệt để được đường cong của cơ thể.
Bên cạnh đó, người ta còn yêu thích chất liệu này vì nó không dễ bị nhăn như linen, lại không quá bình dân như cotton hay thun. Đặc biệt, nếu chất liệu ren được phủ sắc đen, càng làm cho bộ trang phục của người mặc không chỉ thanh lịch, quí phái mà còn gợi cảm. Khi đến những buổi tiệc sang trọng, chiếc đầm ren đen sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho những cô nàng đang tìm kiếm sự hoàn hảo.
Bạn có thể chọn chiếc đầm ren đen xuyên thấu để khoe sự gợi cảm, hoặc nhấn nhá ở phần ngực áo, chân váy chút họa tiết ren đen để bộ trang phục thêm sang trọng. Nàng thơ nào đang sở hữu làn da trắng thì chiếc đầm ren đen chính là sự lựa chọn thông minh, bởi nó sẽ giúp cho bạn lộng lẫy chẳng khác nào một nữ hoàng.
Ren đen cũng thích hợp với cô nàng sở hữu làn da tối màu, vì nó sẽ hòa quyện cùng làn da để giúp chiếc đầm ren xuyên thấu không phô. Nhớ điểm xuyết thêm trang sức từ đá quý và ngọc trai để chiếc đầm ren đen phát huy được hết sức mạnh. Son môi có màu nổi như đỏ, tím… rất thích hợp cho những ai muốn trở thành nữ hoàng quyến rũ nhất đêm tiệc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.