Tiếng hát truyền hình 2012: Hồ Trung Dũng và Phương Vy “Đêm nằm mơ phố”

25/10/2012 18:04 GMT+7

(TNO) Hai giọng ca trẻ đang được đánh giá cao là Hồ Trung Dũng và Phương Vy sẽ cùng nhau xuất hiện trên sân khấu đêm chung kết 3 Tiếng hát truyền hình (THTH) 2012, diễn ra vào tối 26.10.

Bên cạnh phần dự thi của các thí sinh Top 8 THTH, các tiết mục trình diễn của các nghệ sĩ khách mời trong mỗi đêm chung kết THTH 2012 luôn đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho không gian âm nhạc đậm Bản sắc Việt của chương trình.

Trên tinh thần đó, khi nhận lời mời tham gia đêm chung kết 3 THTH 2012, Hồ Trung Dũng và Phương Vy đã quyết định thể hiện nét chấm phá riêng của mình, với ca khúc Đêm nằm mơ phố của nhạc sĩ - giám khảo Việt Anh.

 
Hồ Trung Dũng và Phương Vy sẽ kết hợp trên sân khấu chung kết 3 THTH 2012 - Ảnh: MayQ

Bên cạnh đó, một lần nữa các giọng ca từng thành danh từ THTH những năm trước sẽ trở lại trên sân khấu của chương trình lần này gồm Thanh Sử, Lương Chí Cường, Thụy Long, Thế Vỹ, Công Lâm, Hạnh Nguyên, Thái Trân, Diệu Hiền, Tuyết Mai, Nguyễn Minh Sang…, với điểm nhấn xuyên suốt của cuộc thi là loạt Liên khúc Việt Nam.

Trong đêm chung kết 3 này, Liên khúc Việt Nam sẽ gồm các ca khúc nổi tiếng ở thập niên 80 với chủ đề Quê hương tình yêu như Quê hương tình yêu và tuổi trẻ (Quốc Dũng), Ngõ vắng xôn xao (Trần Quang Huy), Em còn nhớ hay em đã quên (Trịnh Công Sơn), Thành phố của tôi (Phan Nhân), Một trái tim một quê hương (Phạm Trọng Cầu)…

Theo thông tin từ BTC, trong đêm thi thứ 3 này, dòng nhạc truyền thống cách mạng - biển đảo quê hương và ca khúc thể hiện theo phong cách mộc chiếm ưu thế với sự chọn lựa của 6/8 thí sinh.

Tuy nhiên, với từng cá tính và thế mạnh riêng, mỗi thí sinh sẽ có những cách thể hiện khác nhau để tạo ấn tượng cho phần dự thi của mình trước các thành viên ban giám khảo và đông đảo khán giả.

Bên cạnh đó, ca khúc mang âm hưởng dân ca và nhạc trẻ sẽ góp những màu sắc riêng của mình cho đêm thi với chọn lựa của hai thí sinh còn lại.

Bước vào đêm chung kết 3 này, những chiến thuật cuối cùng trong “chiến lược thi đấu” tìm đến ngôi vị cao nhất cho THTH 2012 của 8 thí sinh đã dần hé mở, hứa hẹn những tiết mục, những đột phá thú vị trong nửa chặng đường còn lại của vòng chung kết sẽ diễn ra trong đêm thi 3 và 4 sắp tới.

Hiền Nhi

>> Chung kết 1 Tiếng hát truyền hình 2012: Đêm mở màn nhiều màu sắc
>> 8 thí sinh vào chung kết Tiếng hát truyền hình 2012
>> Top 8 Tiếng hát truyền hình tham gia "Còn mãi với thời gian 14"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.