Tiến Việt thắng sing-off, Phú Hiển chia tay Vietnam Idol

16/03/2014 22:43 GMT+7

(iHay) Phú Hiển - chàng trai từng được các giám khảo sử dụng quyền lực để giữ lại tại Gala 2 - đã chính thức rời cuộc chơi trong đêm loại trực tiếp tối 16.3.

(iHay) Phú Hiển - chàng trai từng được các giám khảo sử dụng quyền lực để giữ lại tại Đêm công bố kết quả Gala 2 hôm 16.2 - đã chính thức rời cuộc chơi trong đêm loại trực tiếp tối 16.3.

>> Phú Hiển bị ‘bắt nạt’ trong hậu trường Vietnam Idol
>> Mỹ Tâm kêu gọi fan bình chọn cho Phú Hiển


Top 6 mang đến ca khúc Good time rất trẻ trung, sôi nổi - Ảnh: BTC

Sau khi bùng nổ với Gala 4 chủ đề Sống hết mình ở tuần trước, Top 6 Vietnam Idol 2013 gồm Nhật Thủy, Đông Hùng, Minh Thùy, Phương Linh, Tiến Việt, Phú Hiển tiếp tục bước vào đêm loại trực tiếp thứ 4.

Với số lượng tin nhắn nhiều nhất, Nhật Thủy là cái tên đầu tiên được MC Phan Anh xướng lên trong số các thí sinh an toàn, tiếp tục đi vào vòng trong cuộc thi. Sau Nhật Thủy, Đông Hùng, Minh Thùy, Phương Linh tiếp tục là lựa chọn của khán giả yêu thích chương trình Vietnam Idol 2013.

Phú Hiển, Tiến Việt trở thành những thí sinh trên sân khấu phải bước vào vòng sing-off. Chàng du học sinh Anh là thí sinh thể hiện đầu tiên, anh chọn ca khúc Đổi thay. Còn Phú Hiển tiếp tục thể hiện tài năng của mình bằng ca khúc nhạc nước ngoài When I was your man của Bruno Mars.

Tiếng hát của Phú Hiển khiến cả khán phòng lắng đọng và chinh phục giám khảo nhưng do số lượng bình chọn là 36%, thấp hơn Tiến Việt, nên chàng trai từng được các giám khảo sử dụng quyền lực để giữ lại đã không thể may mắn lần nữa.

Phần thi của Tiến Việt:

Phần thi của Phú Hiển:

Việc Phú Hiển có giọng hát được đánh giá “trên cơ” Tiến Việt nhưng phải ra đi sớm khiến cư dân mạng “bất bình”. Nhiều bình luận cho rằng Tiến Việt có nhiều fan hơn nên được giữ lại như trường hợp Hương Giang Idol ở mùa trước. Dù vậy, như giám khảo Mỹ Tâm nhận xét, Phú Hiển đã không để lại dấu ấn đặc biệt với mọi người, lựa chọn những bài hát không phù hợp với bản thân và cá tính nên "ra đi là đúng".


Cư dân mạng bình luận trái chiều về việc loại Phú Hiển 

Điểm nhấn của Đêm công bố kết quả Gala 4 là phần trình diễn của Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh. Bốn năm mới trở lại, Uyên Linh một lần nữa đã khiến cả khán phòng nổi da gà khi trình diễn lại ca khúc từng đưa cô trở thành tâm điểm của sự chú ý - Chỉ là giấc mơ.

Bằng giọng dày dạn kỹ thuật và sâu lắng, Uyên Linh đã khiến khán giả và ban giám khảo đắm chìm vào ca khúc của mình.

iHay.vn

>> Vietnam Idol 2013: Phú Hiển 'thoát chết' nhờ quyền cứu thí sinh
>> Vietnam Idol: Top 6 dã ngoại phố biển trước khi loại 1 thí sinh
>> Vietnam Idol 2013: 'Nhật Thủy là cơn ác mộng với các thí sinh
>> Top 6 Vietnam Idol ôn kỷ niệm ngày 8.3
>> Vietnam Idol 2013: Yến Lê, Ngân Hà nắm tay dừng bước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.