Tiền truyện 'Trò chơi vương quyền' tuyển diễn viên giữa mùa dịch

Thế Sang
Thế Sang
22/07/2020 20:49 GMT+7

Theo tạp chí Entertainment Weekly ngày 20.7, ê-kíp tiền truyện Trò chơi vương quyền ( Game of Thrones ) tuyển diễn viên giữa mùa Covid-19 .

Nhiều nguồn tin tiết lộ với tạp chí Entertainment Weekly rằng dự án tiền truyện của loạt phim truyền hình đình đám Trò chơi vương quyền, chiếu trên kênh HBO từ năm 2011 đến năm 2019 chính thức "lăn bánh" sau thời gian dài im hơi lặng tiếng. Nguồn tin này xác nhận với tạp chí rằng đoàn làm phim đang tuyển diễn viên tham gia các vai diễn mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên thế giới.
Tiền truyện của Trò chơi vương quyền có tên là House of the Dragon, được chuyển thể dựa trên bộ sách Fire & Blood của nhà văn kỳ cựu George R.R.Martin. Bộ sách này là tham vọng của chính tác giả trong việc đào sâu vào quá khứ lẫy lừng của gia tộc sở hữu loài rồng là Targaryen mà ông đã mô tả trong loạt sách A Song of Ice and Fire trước đó (đang trong giai đoạn hoàn thành những quyển cuối cùng).

Dòng dõi Targaryen sẽ được khai thác sâu hơn trong loạt phim mới nhất của nhà đài HBO

Ảnh: HBO

Bên cạnh nguồn tin trên, tạp chí Entertainment Weekly còn tiết lộ vài tình tiết chính trong nội dung series House of the Dragon sắp tới. Trong loạt phim truyền hình của HBO này, các nhà làm phim sẽ khai thác cuộc xung đột bên trong nhà Targaryen mà ở loạt phim truyền hình 8 mùa Game of Thrones, khán giả vẫn chưa có cơ hội biết một cách cụ thể. Các nhân vật "cộm cán" được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong mùa phim này là Rhaenyra Targaryen, Aegon II Targaryen...
Bối cảnh của loạt phim mới nhất diễn ra 300 năm trước những sự kiện khán giả thấy trong loạt phim 8 mùa Trò chơi vương quyền. Nó sẽ theo dấu sự sụp đổ, tranh chấp... của nhiều dòng họ ở lục địa Westeros. 
Trước mắt, hai nhà làm phim nổi tiếng ở Hollywood là Ryan Condal và Miguel Sapochnik (từng chỉ đạo nhiều tập phim trong loạt phim gốc) ngồi vào hàng ngũ sáng tạo series phim. Đại diện HBO cho biết loạt phim tiền truyện Trò chơi vương quyền sắp tới đã lên kế hoạch sẵn sàng cho 10 tập đầu tiên. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.