Tiên Tiên và Noo Phước Thịnh chuẩn bị 'tấn công' lễ trao giải HTV Awards 2016

01/02/2016 17:33 GMT+7

Không nằm ngoài dự đoán, ca sĩ Noo Phước Thịnh và Tiên Tiên tiếp tục nằm trong top 3 tranh giải thưởng HTV Awards 2016. Danh sách được Đài truyền hình TP.HCM công bố vào chiều 1.2.

Không nằm ngoài dự đoán, ca sĩ Noo Phước Thịnh và Tiên Tiên tiếp tục nằm trong top 3 tranh giải thưởng HTV Awards 2016. Danh sách được Đài truyền hình TP.HCM công bố vào chiều 1.2.

Tiên Tiên và Noo Phước Thịnh là những nghệ sĩ được đánh giá cao trong danh sách tranh giải thưởng của chương trình này - Ảnh: BTCTiên Tiên và Noo Phước Thịnh là những nghệ sĩ được đánh giá cao trong danh sách tranh giải thưởng của chương trình này - Ảnh: BTC
Với nhiều chương trình trao giải thưởng âm nhạc được diễn ra liên tục trong thời gian vừa qua như: Vietnam Top hits, Yan Vpop 20, Zing music Awards 2015… Noo Phước Thịnh, Tiên Tiên là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất cũng như “thâu tóm” rất nhiều các giải thưởng lớn. Chính vì vậy Noo Phước Thịnh, Tiên Tiên tiếp tục xuất hiện trong top 3 bầu chọn tranh giải của chương trình HTV Awards 2016 cũng không phải là điều khó hiểu.
Nhìn lại chặng đường của 2 nghệ sĩ này chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự thành công vượt trội của họ trong năm 2015. Với nhạc sĩ Tiên Tiên, các sản phẩm âm nhạc của cô mới lạ thu hút giới trẻ và tạo ra được làn sóng mới trong âm nhạc. Về ca sĩ Noo Phước Thịnh, với ngoại hình điển trai anh có lượng fan ngày càng lớn. Không những thế, với các sản phẩm âm nhạc đầu tư chỉnh chu và mang tầm cỡ giúp tên tuổi của anh được củng cố hơn trong lòng công chúng.
Hai tên tuổi này hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những bất ngờ trong chương trình trao giải Giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 10 (HTV Awards 2016).
Trong top 3 đề cử Nam ca sĩ được yêu thích thất còn có Trúc Nhân - Ảnh: BTC
Issac cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá - Ảnh: BTC
Bên cạnh Noo Phước Thịnh với đề cử Nam ca sĩ được yêu thích nhất và Tiên Tiên với đề cử Nhạc sĩ trẻ thì trong danh sách top 3 của 9 hạng mục còn có những tên tuổi đáng chú ý khác như: Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương nằm trong top 3 Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất; Ngô Kiến Huy với đề cử người dẫn chương trình nổi bật…
Danh sách top 3 này được tổng hợp lại từ số phiếu bầu của các phóng viên mảng văn hóa, giải trí của các cơ quan báo chí, truyền thông bình chọn vào ngày 21.1 tại Đài truyền hình TP.HCM.
Trước đêm Gala trao giải, HTV Awards sẽ có 3 liveshow mang tính chất giới thiệu, kêu gọi bình chọn cho 27 nghệ sĩ top 3 của 9 hạng mục được trực tiếp lúc 21 giờ trên kênh HTV7, vào các ngày 2, 9 và 16.4.
Lễ trao giải của Giải thưởng truyền hình HTV lần 10 - 2016 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 23.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.