Tiên Tiên quên kịch bản, hát sai lời trước 5.000 khán giả

16/09/2017 09:42 GMT+7

Tối 15.9, chương trình Young Music lần đầu tổ chức tại TP.HCM đã thu hút gần 5.000 bạn trẻ tham dự. Sự cuồng nhiệt của khán giả càng khiến ca sĩ 'máu lửa' hơn, thậm chí Tiên Tiên còn quên cả kịch bản.

Đêm nhạc quy tụ nhiều giọng ca được yêu thích của Vpop như Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Tiên Tiên... và những cái tên đình đám nhất trong giới underground. Gần 20 nghệ sĩ đã "cháy" hết mình trong những bản phối bắt tai, khiến người nghe đứng ngồi không yên. Sân khấu được thiết kế gần gũi để khán giả có thể giao lưu, bắt tay thần tượng ở cự ly gần. Chính điều đó đã níu chân hàng ngàn bạn trẻ ở lại đến giây phút cuối.
Sự xuất hiện của Tiên Tiên được rất nhiều khán giả chờ đợi. Giọng ca My everything liên tục nhận được tiếng reo hò, cổ vũ của khán giả. Tuy nhiên, trước sự cuồng nhiệt của 5.000 bạn trẻ, Tiên Tiên có phần bối rối dẫn đến việc "phá" kịch bản. Thay vì hát Về với em đi theo kịch bản ban đầu thì nữ ca sĩ lại hát Vì tôi còn sống. Vì quá sung, cô cũng nhiều lần quên nhạc, hát sai lời trong chính "bài tủ" của mình. Nữ ca sĩ cho biết sự nhiệt tình của khán giả khiến cô quá hào hứng nên có sai sót và mong khán giả bỏ qua.
 
Tóc Tiên cùng các ca sĩ cuồng nhiệt cùng 5.000 khán giả
Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của Tóc Tiên với hai ca khúc hit Walk Away, Hôm nay tôi cô đơn quá. Nữ ca sĩ nhún nhảy cuồng nhiệt, thậm chí là quỳ xuống sân khấu để giao lưu cùng khán giả. Xuất hiện ở cuối chương trình, Soobin Hoàng Sơn là cái tên được mong chờ hơn cả khi hàng ngàn fan nán lại để chờ anh. Nam ca sĩ đã không khiến fan thất vọng khi mang đến bản mashup Vui đi em, Lalala và màn "bắn ráp" cực chất. 
Một điểm nhấn đặc biệt của chương trình là màn chơi DJ của Touliver. Các nghệ sĩ đồng loạt ra sân khấu để nhảy cùng khán giả. Đạo diễn JustaTee chia sẻ: "Lần đầu đến với bạn trẻ Sài Gòn, đêm nhạc diễn ra ngoài sức mong đợi. Nhìn các bạn trẻ đứng chôn chân phía dưới gần 3 tiếng đồng hồ, liên tục hò hét cùng nghệ sĩ trên sân khấu mà hạnh phúc cứ lâng lâng. Sân khấu như không có giây phút nào được nghỉ ngơi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.