Tiên Tiên phong trần trải nghiệm hành trình Biển Đông

01/08/2016 08:58 GMT+7

(iHay) Khi được nhận lời mời tham dự chương trình Biển Đông du ký của Đài truyền hình Việt Nam, tác giả My everything lập tức nhận lời tham dự hành trình 'phượt' đặc biệt này.

(iHay) Khi được nhận lời mời tham dự chương trình Biển Đông du ký của Đài truyền hình Việt Nam, tác giả My everything lập tức nhận lời tham dự hành trình 'phượt' đặc biệt này.

Tiên Tiên giản dị mà vẫn cá tính trong chuyến phượn
Ở Tiên Tiên là hình ảnh của một nghệ sĩ trẻ, tràn đầy năng lượng và đầy cá tính. Cô hát như một du ca với những thông điệp đi dọc hành trình cuộc sống
Trong chuyến đi, cô nàng tóc xù Tiên Tiên cùng với một người bạn nước ngoài Jesse đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình trong chuyến hành trình Biển Đông tại các tỉnh ven biển miền Trung. Nữ ca sĩ - nhạc sĩ tiến gần hơn với cuộc sống đời thường dung dị cũng như hình ảnh của một nghệ sĩ du ca.
Trong những hình ảnh mới nhất, dường như Tiên Tiên đã viết nên Biển Đông du ký cho chính mình. Cô tâm sự: “Bản thân Tiên rất thích biển nên trong bài hát có những lời như: Anh sẽ nói em nghe về đại dương xanh. Trong chuyến đi này hy vọng Tiên sẽ trải nghiệm nhiều điều mới và bất ngờ”.
Điều đặc biệt trong chuyến đi, Tiên Tiên đã có những trải nghiệm thú vị và thay đổi hoàn toàn hình ảnh của mình khi làn da được phơi đến độ 'rám nắng' và đặc biệt là không có thiết bị công nghệ trong suốt thời gian du hành biển. Tiên Tiên được sống hết mình với thiên nhiên và những đứa trẻ của vùng biển. Cùng nhau thả diều, bắt cá là những trải nghiệm thú vị mà “nhạc sĩ tóc xù” có được.
Cô đã có trải nghiệm với những hoạt động gần gũi trên hành trình khám phá
Tại bãi biển Mỹ Thủy (Quảng Trị), Tiên Tiên đã có màn sáng tác đầy ngẫu hứng cùng nhạc cụ Ukulele. Có thể nói, với nhạc sĩ thì cảm hứng và những khúc bất chợt chính là nơi thỏa sức của sáng tạo. Đặc biệt, biển luôn là một niềm cảm hứng bất tận từ tâm sự buồn vui đến chuyện tình, chuyện cuộc sống.
Còn ở Cảng cá Cửa Tùng (Quảng Trị), Tiên Tiên hòa mình vào cuộc sống thường nhật của các ngư dân. Cô khá thích thú với hoạt động mới này và cứ thế quên đi mọi âu lo mà hòa mình vào không khí nơi đây. Hình ảnh của một Tiên Tiên “không giống ai” và chút ngông trên sân khấu bỗng bổng trở nên bình dị giữa nhịp sống.
Cô nàng cá tính này còn có những trải nghiệm trên chiếc xe bò dọc bờ biển Mỹ Thủy. Thích khám phá những điều mới mẽ đã trở thành cá tính của cô và đây đồng thời là một điểm cô mang đến cảm hứng âm nhạc.
Tiên Tiên đã đến với chặng hành trình Biển Đông với những trải nghiệm thú vị gần gũi và thân thuộc, đồng thời là được hát như một nghệ sĩ du ca hát những tình khúc cho cuộc đời. Hành trình du ký của Tiên Tiên sẽ phát trên trên VTV6 vào ngày 1.8
Cô nàng tóc xù Tiên Tiên cùng với người bạn nước ngoài Jesse
Với nữ nhạc sĩ Giữ em đi, chuyến đi mang đến nguồn cảm hứng sáng tác mới trong tình yêu quê hương biển đảo 
 Hành trình du ký của Tiên Tiên sẽ phát trên trên VTV6 vào trưa 1.8
Lương Vân
Ảnh: HT



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.