Tiên Tiên nhận cơn mưa giải thưởng tại Zing Music Awards 2015

12/01/2016 09:06 GMT+7

Tiên Tiên bất ngờ giành chiến thắng ở 3 giải thưởng quan trọng: Nghệ sĩ mới của năm, Ca khúc của năm, Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất trong đêm trao giải Zing Music Awards 2015 diễn ra tối 11.1 tại TP.HCM.

Tiên Tiên bất ngờ giành chiến thắng ở 3 giải thưởng quan trọng: Nghệ sĩ mới của năm, Ca khúc của năm, Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất trong đêm trao giải Zing Music Awards 2015 diễn ra tối 11.1 tại TP.HCM.

Tiên Tiên bất ngờ giành chiến thắng ở 3 giải thưởng quan trọng nhấtTiên Tiên bất ngờ giành chiến thắng ở 3 giải thưởng quan trọng nhất
Theo ban tổ chức, Tiên Tiên đã đạt được số phiếu cao nhất của hội đồng nghệ thuật cho giải Nghệ sĩ mới của năm. Trong năm qua, Tiên Tiên, Isaac, Ái Phương, Thanh Duy đều để lại dấu ấn trong lòng khán giả nghe nhạc bằng những tác phẩm âm nhạc ấn tượng. Tuy nhiên, Tiên Tiên vẫn được hội đồng nghệ thuật của giải thưởng này đánh giá cao bởi "những hoạt động âm nhạc mang tính chuyên nghiệp và tạo được tiếng vang lớn theo chiều hướng tích cực”. Bên cạnh đó, Tiên Tiên còn chiếm trọn 2 giải thưởng quan trọng là Ca khúc của năm và Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích, đồng thời cũng là nghệ sĩ đoạt nhiều giải nhất trong chương trình.
Phát biểu khi nhận giải, Tiên Tiên chia sẻ: “Hôm nay thực sự là một ngày rất đặc biệt đối với Tiên. Bởi vì năm ngoái, Tiên còn ngồi phía dưới theo dõi các nghệ sĩ lên nhận giải. Lúc đó, Tiên có ước mơ một ngày nào đó sẽ tới lượt mình nên suốt một năm Tiên hoạt động không ngừng. Dù vậy, Tiên biết mình cần phải học thêm từ bạn bè đồng nghiệp. Năm tiếp theo sẽ là năm mà Tiên Tiên khẳng định mình”.
Hạng mục Nghệ sĩ của năm là cuộc cạnh tranh gay gắt giữa 3 cái tên hot nhất làng nhạc Việt hiện nay là Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Sơn Tùng M-TP. Mặc cho những vụ lùm xùm, Mỹ Tâm vẫn vượt qua hai đối thủ nặng ký và hoàn tất bộ sưu tập giải thưởng sau khi giành được chiếc cúp duy nhất còn thiếu. Chiến thắng này đánh giá là rất thuyết phục, vì các sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ luôn tạo được tiếng vang và được khán giả yêu thích.
Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh giành giải thưởng Song ca/Nhóm ca được yêu thích nhất và MV đứng đầu nhiều tuần nhất trong bảng xếp hạng
Phan Mạnh Quỳnh “oanh tạc” giải thưởng với Vợ người ta
Giải Nam/Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất thuộc về Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi. Cả hai ca sĩ nổi lên như một hiện tượng khi còn rất trẻ và hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng khi mang đến một làn gió mới cho âm nhạc Việt với phong cách trẻ trung, mới lạ và rất cá tính, hát những ca khúc do chính mình sáng tác. Ngoài ra, giải MV của năm cũng thuộc về Đông Nhi với MV Vì ai vì anh. MV này được hội đồng nghệ thuật đánh giá cao bởi sự sáng tạo, đơn giản nhưng vẫn thu hút người xem.
Cũng trong chương trình, ca khúc Em đi tìm anh đã giúp Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh giành hai giải thưởng quan trọng là Song ca/Nhóm ca được yêu thích nhất và MV đứng đầu nhiều tuần nhất trong bảng xếp hạng. Giải Album đứng đầu nhiều tuần nhất bảng xếp hạng thuộc về Lệ Quyên.
Bên cạnh những hạng mục chính, các hạng mục do khán giả bình chọn đã gọi tên những giọng ca quen thuộc, được khán giả yêu thích như Trung Quân, Phan Mạnh Quỳnh, Tóc Tiên…
Nhìn chung, các giải thưởng năm nay nhận được sự nhất trí giữa thị hiếu khán giả và hội đồng nghệ thuật. Lễ trao giải cũng được dàn dựng công phu, hoành tráng, mới lạ và khép lại chương trình bằng màn thể hiện tuyệt vời của Thu Minh qua ca khúc Đừng yêu.
Isaac với giải thưởng Ca khúc song ca/nhóm ca được yêu thích
Trung Quân đoạt giải Ca khúc Pop/Rock được yêu thích và Ca khúc đứng đầu nhiều tuần nhất trong bảng xếp hạng
Tóc Tiên với giải thưởng Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích (Ngày mai)

Giải thưởng Zing Music Award 2015
Nghệ sĩ của năm: Mỹ Tâm
Nghệ sĩ mới của năm: Tiên Tiên
Nam ca sĩ được yêu thích: Sơn Tùng M-TP
Nữ ca sĩ được yêu thích: Đông Nhi
Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích: Tiên Tiên
MV của năm: Vì ai vì anh (Đông Nhi)
Ca khúc của năm: My Everything (Tiên Tiên)
Ca khúc Pop/Rock được yêu thích: Chưa bao giờ (Trung Quân)
Ca khúc Rap/Hiphop được yêu thích: Đưa nhau đi trốn
Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích: Ngày mai (Tóc Tiên)
Ca khúc song ca/nhóm ca được yêu thích: Yêu không nghỉ phép (Isaac)
Ca khúc Soul/R&B được yêu thích: Vợ người ta (Phan Mạnh Quỳnh)
Album đứng đầu nhiều tuần nhất trong bảng xếp hạng: Khúc tình xưa 3 (Lệ Quyên)
Ca khúc đứng đầu nhiều tuần nhất trong bảng xếp hạng: Chưa bao giờ (Trung Quân Idol)
MV đứng đầu nhiều tuần nhất trong bảng xếp hạng: Em đi tìm anh (Hà Hồ - Noo Phước Thịnh)
Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng: Vợ người ta (Phan Mạnh Quỳnh)
Song ca/Nhóm ca được yêu thích nhất: Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.