'Tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung rút khỏi dự án 'Be careful of this woman'

19/03/2017 18:29 GMT+7

Sau khi Lee Sung Kyung tuyên bố rút khỏi dự án Be careful of this woman , có thông tin cho hay người thay thế cô chính là đàn chị Han Ji Min, từng quen thuộc với khán giả VN qua bộ phim Bởi vì yêu anh.

Ngay sau khi Tiên nữ cử tạ phát sóng tập cuối cùng vào trung tuần tháng 1 vừa qua, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ chính Lee Sung Kyung đã nhận lời tham gia dự án mới liên quan đến thể thao có tựa Be careful of this woman. Thông tin này càng được người hâm mộ quan tâm khi người đóng cặp với nữ diễn viên 26 tuổi là nam tài tử điển trai Ji Chang Wook, người được yêu mến qua bộ phim hành động gần đây Mật danh K2.

Tuy nhiên, sau vài tháng trôi qua, Lee Sung Kyung đã đổi ý và rút khỏi dự án này, theo Drama Fever. Nguồn tin không tiết lộ lý do "tiên nữ cử tạ" không muốn tham gia dự án, cũng như dự định tiếp theo của cô là gì.

Cũng theo Drama Fever, người được mời vào vai nữ chính trong Be careful of this woman thay thế cho Lee Sung Kyung là nữ diễn viên 34 tuổi Han Ji Min. Cô đã quá quen thuộc với khán giả VN qua các phim: Một cho tất cả, Nàng Dae Jang Geum, Hoàng tử gác mái và gần đây nhất là phim Bởi vì yêu anh.
Nếu nhận lời tham gia Be careful of this woman, Han Ji Min sẽ diễn xuất bên cạnh trai trẻ Ji Chang Wook Ảnh: Drama Fever
Tuy nhiên, phía Han Ji Min vẫn chưa khẳng định thông tin này. BH Entertainment, công ty chủ quản của nữ diễn viên cho biết còn quá sớm để cô ấy đưa ra quyết định bởi vì Han Ji Min đang bận rộn với dự án điện ảnh Miss Baek sẽ ra mắt trong năm nay.

Sau khi xác nhận sự tham gia của Ji Chang Wook trong bộ phim hài lãng mạn dự kiến phát sóng vào thứ tư và thứ năm hằng tuần, nhà sản xuất đã hé lộ nhiều chi tiết liên quan đến các nhân vật chính. Theo đó, Ji Chang Wook sẽ vào vai công tố viên Noh Ji Wook bị mắc kẹt vào vụ án liên quan đến người phụ nữ tên Eun Bong Hee. Nhân vật nữ chính này đam mê việc tập luyện taekwondo và sau đó trở thành nghi can trong một vụ giết người. Nếu Han Ji Min chấp nhận lời mời, cô ấy sẽ đảm nhận vai Eun Bong Hee.

Kịch bản Be careful of this woman được viết bởi tác giả của I remember you. Phim sẽ được lên sóng vào tháng 5 năm nay, sau khi Saimdang: Light's diary kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.