'Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo' đốn tim fan bằng loạt ảnh mới

10/03/2017 09:50 GMT+7

Sau vai diễn siêu dễ thương trong bộ phim Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo , Lee Sung Kyung tiếp tục 'đốn tim' người hâm mộ bằng những bức ảnh thời trang phong cách retro nhẹ nhàng.

Bộ ảnh được thực hiện tại đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp sẽ được đăng tải trên tạp chí thời trang Grazia số ra tháng 4.2017.

"Tôi thích phong cảnh đẹp. Tôi muốn trở lại đây cùng với gia đình vào mùa hè", Kpop Herald trích bài phỏng vấn của Lee Sung Kyung trên Grazia số sắp ra mắt cho biết.

Lee Sung Kyung vừa nhận lời tham gia phim mới của đài SBS có tựa Be Careful of This Woman. Trong phim, nữ diễn viên 26 tuổi tiếp tục vào vai một cô nàng mê thể thao nhưng lần này không phải là cử tạ mà là môn võ Taekwondo.

Phim hài lãng mạn của đài SBS còn có sự tham gia của nam tài tử Mật danh K2 Ji Chang Wook, hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn sốt" khi ra mắt vào tháng 5 năm nay.
Lee Sung Kyung xuất thân là một người mẫu sáng giá Ảnh: Grazia
Sau khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, cô cũng nhanh chóng gặt hái thành công với một loạt vai phụ ấn tượng Ảnh: Grazia
Lee Sung Kyung xuất thân là một người mẫu với chiều cao lý tưởng 1,76 m. Khuôn mặt bầu bĩnh, ưa nhìn cộng với làn da trắng sứ khiến cô nhanh chóng gặt hái thành công trong lĩnh vực này. Sau khi đoạt được một số giải thưởng bao gồm giải Nữ người mẫu của năm tại CFDK Fashion Awards 2014, Lee Sung Kyung dấn thân vào nghiệp diễn xuất với bộ phim truyền hình đầu tay Chỉ có thể là yêu.
 Một loạt vai phụ sau đó của cô được khán giả hết sức yêu thích như vai cô nàng sành điệu Baek In Ha trong Bẫy tình yêu hay nữ bác sĩ yêu đơn phương Jin Seo Woo trong Chuyện tình bác sĩ. Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo trong bộ phim cùng tên là vai chính đầu tiên của Lee Sung Kyung, cũng là vai diễn thành công nhất từ trước tới nay của cô.
Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo trong bộ phim cùng tên là vai chính đầu tiên của Lee Sung Kyung Ảnh: Grazia
Sau phim này, cô nổi lên như một hiện tượng và tiếp tục nhận lời đóng vai chính trong Be Careful of This Woman Ảnh: Grazia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.