Tiến Luật từng bỏ nhà đi bụi, khiến mẹ ruột đau lòng

21/02/2020 14:42 GMT+7

Diễn viên hài Tiến Luật vừa đăng tải đoạn video hé lộ những bức ảnh thời niên thiếu. Đáng chú ý, nam nghệ sĩ tiết lộ quá khứ từng khiến mẹ anh bận lòng.

Trên trang cá nhân, Tiến Luật bất ngờ chia sẻ đoạn video hài hước về những bức ảnh khi anh còn trẻ. Xuất hiện trong đoạn clip còn có mẹ ruột cùng bà xã Thu Trang. Mở đầu vlog, mẹ anh khiến khán giả bật cười khi nhận xét về con trai: “Quá trời tóc, hớt tóc đẹp lắm luôn, giờ tóc tan đâu hết ráo rồi. Tóc tai hớt mô-đen lắm luôn”.
Đáng chú ý, bà còn mang album cũ ra giới thiệu cho mọi người hình ảnh “soái ca” của nam danh hài khi còn trẻ. Mẹ anh không tiếc lời khen ngợi nhan sắc con trai lúc trẻ và thẳng thắn chê nam diễn viên tăng cân cũng như mái tóc hiện tại. Đáp lại bình luận trên, Tiến Luật đưa loạt ảnh trước ống kính: “Hồi xưa thấy tôi ngầu không quý vị? Tóc hớt 2 tầng luôn”.

Tiến Luật hài hước tiết lộ ảnh thời trẻ, với dáng vẻ "soái ca"

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Tiến Luật cũng cho biết thời trẻ anh rất ham chơi, thường xuyên đi theo bạn bè. Nam diễn viên bộc bạch: “Lúc này tôi còn đi chơi dữ lắm á. Tôi đi bụi luôn, má tôi vì tôi khóc quá trời luôn mà”. Ngoài ra, anh cũng khiến khán giả thích thú khi bật mí quá khứ đào hoa, được nhiều cô gái theo đuổi. Thậm chí, có người từng ngồi đợi anh hàng giờ để gặp mặt nhưng sau đó phải ôm mặt khóc chạy về nhà. Mặc dù được nhiều người khen “đẹp trai” nhưng Tiến Luật rất nhút nhát thời điểm đó.
Trước chia sẻ của ông xã, Thu Trang liên tục bật cười. Cô bày tỏ hoài nghi trước phần tiết lộ của Tiến Luật. Đáng chú ý, nhiều fan hâm mộ cũng thích thú bình luận. Đa số ý kiến hài hước trêu đùa nam nghệ sĩ với mái tóc ấn tượng hiện tại nhưng cũng không ít khán giả dành lời khen ngợi về vẻ trẻ trung cùng năng khiếu diễn xuất của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.