Tiến Luật - Thu Trang, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng làm 'ông Tơ, bà Nguyệt'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
01/02/2018 17:14 GMT+7

Lần đầu tiên, các cặp đôi nghệ sĩ như Tiến Luật - Thu Trang, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn ... sẽ đảm nhận vai 'ông Tơ, bà Nguyệt' se duyên cho các ứng viên trong chương trình Khúc hát se duyên .

Đây là gameshow hẹn hò kết hợp với âm nhạc có format hoàn toàn thuần Việt dành cho những bạn trẻ độc thân, sở hữu khả năng ca hát tốt. Mỗi tập sẽ có một cô gái xinh đẹp làm những công việc khác nhau tham gia tìm kiếm một nửa của mình trong số 4 “nam thần” được chương trình tuyển chọn trước.
Bốn chàng trai sẽ lần lượt trải qua ba vòng thi gồm: Làm quen, Thử Thách và Tỏ Tình để tìm ra người thích hợp nhất với cô gái. Một thành phần khác không thể thiếu trong chương trình là cặp đôi "ông Tơ, bà Nguyệt" do các nghệ sĩ nổi tiếng như Tiến Luật - Thu Trang, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn... đảm nhận. Tham gia chương trình, các cặp đôi nghệ sĩ không chỉ đưa ra những lời nhận xét thú vị mà đóng vai trò cố vấn cho người tham gia để chọn ra ứng viên phù hợp.
Đảm nhận vai trò MC là “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy và Á hậu Thúy Vân. Chương trình sẽ chính thức lên sóng HTV7 từ ngày 7.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.