Tiến Luật dành lời ngôn tình cho Thu Trang trong dịp sinh nhật

24/09/2019 11:15 GMT+7

Không chỉ bí mật tặng vợ món quà giá trị, Tiến Luật còn công khai những lời ngọt ngào gửi đến bà xã trên trang cá nhân. Nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi.

Trên trang cá nhân, diễn viên Tiến Luật khiến người hâm mộ chú ý khi đăng tải hình ảnh tình tứ cùng Thu Trang kèm theo lời chúc mừng ngọt ngào dành cho bà xã. Anh viết: “Chúc cưng những gì tốt đẹp nhất mà chưa từng ai chúc. Anh sẽ luôn ở đằng sau, luôn âm thầm và lặng lẽ đi suốt cuộc đời này với cưng. Khi cưng gặp khó khăn, không cần quay lại phía sau cũng chẳng cần phải gọi tên anh, anh sẽ tự đến bên cạnh cưng".
Chưa dừng lại ở đó, nam nghệ sĩ còn đăng tải đoạn clip tặng quà cho Thu Trang trong ngày quan trọng này. Video nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thích thú trước độ tình cảm của cả hai và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Thu Trang. Nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc viết: “Những lời thằng em nghe rất thật. Em gái không chọn nhầm người đâu, thương hai đứa, sinh nhật hạnh phúc vui vẻ nhé". Trong khi đó, tài khoản khác viết: “Mộc mạc và dễ thương quá. Chúc anh chị luôn hạnh phúc và vui vẻ ạ".

Tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Thu Trang - Tiến Luật

Ảnh: FBNV

Về phía Thu Trang, cô đăng tải bài viết bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân. Nữ diễn viên chia sẻ: “Khuya qua chồng em đã tạo bất ngờ cho em để chúc mừng sinh nhật rồi. Em không tin là anh kép già của em có thể làm như vậy luôn đó. Còn về phần anh kép nhí, sáng ngủ dậy muốn tạo cho em bất ngờ bằng cách chạy lại ôm em và chúc mừng sinh nhật bằng câu rất chất: “Happy New Year”. Xong anh ấy cười và nói sinh nhật mẹ, mẹ muốn con tặng gì. Còn gì hạnh phúc hơn".
Tiến Luật - Thu Trang kết hôn tháng 1.2011 và có một bé trai là Andy. Kể từ khi “về chung một nhà", cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong các dự án nghệ thuật và là bộ đôi diễn viên hài ăn ý, được nhiều khán giả yêu mến. Trong đời sống hôn nhân, cả hai từng gặp không ít sóng gió, song họ vẫn vượt qua và có được hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Trong một bài phỏng vấn, Tiến Luật khẳng định không sợ mọi người so sánh thành công giữa mình với vợ. Anh chia sẻ: “Tôi là người sẽ hỗ trợ cho Trang để Trang bước xa hơn và vươn cao hơn. Tôi luôn trăn trở điều đó bởi vì phụ nữ, nhất là trong nghề này thì tuổi thọ nghề của họ không được như đàn ông. Ví dụ như tôi 50-60 tuổi vẫn có thể đứng trên sân khấu diễn được, nhưng phụ nữ ở tuổi đó họ chuyên về vấn đề gia đình nhiều hơn. Trong khi tôi không lo lắng chuyện gì cả, tất cả mọi chuyện Trang đều lo hết, ngay cả chuyện giấy tờ nhà Trang cũng đứng ra làm hết, tôi chỉ ăn và đi làm nghề. Vì vậy trong khoảng thời gian làm nghề sáng nhất, đẹp nhất của Trang thì tôi để cho Trang tỏa sáng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.