Tiến Luật bức xúc khi kẻ gian giả mạo Đại Nghĩa lừa đảo tiền từ thiện

21/03/2020 21:17 GMT+7

Danh hài Tiến Luật khiến người hâm mộ chú ý khi lên tiếng tố một chủ tài khoản giả mạo Đại Nghĩa để gây quỹ từ thiện.

Trên trang cá nhân, Tiến Luật khiến công chúng bất ngờ khi thông báo có kẻ đang mạo danh Đại Nghĩa để đứng ra kêu gọi quyên góp. Đối tượng này còn thường xuyên đăng tải hình ảnh của nam MC đi làm thiện nguyện, cũng như cung cấp số tài khoản nhằm kêu gọi cộng đồng đóng góp.
Trước sự việc, Tiến Luật bày tỏ: “Không phải là anh Bùi Đại Nghĩa quyên góp nhé. Số tài khoản cũng không phải. Sao lại có thể lợi dụng như vậy? Làm ơn đừng làm vậy, nghiệp nặng lắm bạn ơi. Mọi người tố cáo để trang này biến mất nhé”.

Đại Nghĩa từng lên tiếng đính chính rằng anh chỉ có một tài khoản Facebook và một tài khoản ngân hàng, còn lại đều là giả

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đăng tải, bài viết của Tiến Luật thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng. Đa phần ý kiến cho rằng việc lợi dụng tên tuổi nghệ sĩ để lừa đảo là hành vi phạm pháp và đáng lên án. Số khác bày tỏ phẫn nộ và ra sức lan truyền thông tin trên để cảnh báo những người khác, tránh trường hợp bị lừa gạt.
Trước đó, Đại Nghĩa cũng từng lên tiếng cảnh báo có người dùng tên tuổi của anh để trục lợi. Theo đó, anh khẳng định mình chỉ dùng duy nhất một tài khoản Facebook và một tài khoản ngân hàng. Đính kèm bài đăng, nam MC còn thẳng thừng vạch mặt một số kẻ giả mạo thông qua ảnh chụp màn hình.
Bức xúc trước trường hợp này, Đại Nghĩa lên tiếng: “Mọi người truy giúp Nghĩa gấp cái Facebook này và report nó ngay lập tức giùm Nghĩa nha. Nó đang mạo danh Nghĩa để quyên góp từ thiện đó. Mọi người lưu ý, Nghĩa chỉ có duy nhất facebook này có dấu tích xanh chính chủ… Còn những tài khoản khác đều là mạo danh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.