Tiến Linh đấu giá áo số 22 trong đêm livestream gây quỹ phòng, chống dịch Covid-19

29/08/2020 15:04 GMT+7

Chuỗi talk show tương tác cùng nghệ sĩ nhằm gây quỹ phòng, chống dịch Covid-19 sẽ khép lại bằng số thứ 4 vào tối 29.8 với sự tham gia của đông đảo ca sĩ, hoa hậu và tuyển thủ.

Chương trình talkshow tương tác cùng nghệ sĩ với chủ đề Cảm ơn lực lượng trên tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19 do Sở VH-TT TP.HCM và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM tổ chức, Trung tâm Ca nhạc nhẹ Thành phố, Trung tâm sản xuất Truyền thông số (Digital Media Hub); Công ty CP truyền thông đa phương tiện Đời Sống Trẻ cùng Công ty Tiếng Hát Việt thực hiện, phối hợp sản xuất: Meow Entertainment. Chương trình được livestream lúc 19 giờ trên trang của những đơn vị trên và fanpage của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục dẫn dắt kết nối chương trình livestream số thứ 4 của chuỗi talkshow tương tác nghệ sĩ

Ảnh: NSCC

Kể từ khi bắt đầu chương trình số 1, đã có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng đồng hành với Đàm Vĩnh Hưng, đóng góp cả vật chất lẫn tinh thần như NSƯT Hoài Linh, danh ca Elvis Phương, nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Lệ Quyên, Đan Trường, Lam Trường, Tóc Tiên…

Ca sĩ Văn Mai Hương sẽ tham gia giao lưu, biểu diễn

Ảnh: NSCC

Danh sách nghệ sĩ tham gia cho đêm livestream số thứ 4 với chủ đề Cảm ơn lực lượng trên tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19 được kéo dài thêm bởi những giọng ca đang được yêu mến. Đó là những khách mời: Tố My, Văn Mai Hương, Hồng Ngọc, Uyên Linh, Hòa Minzy, Ngô Kiến Huy, Tuấn Hưng, Hồ Trung Dũng, Isaac, Kyo York… Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Trương Thị Mây, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 Minh Tú và đặc biệt là tuyển thủ Nguyễn Tiến Linh và cựu tuyển thủ Tấn Tài. Đảm nhận vai trò kết nối các khách mời và dẫn dắt suốt chương trình vẫn là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Những màn kết hợp đặc biệt cùng các tiết mục được đầu tư đến từ Đàm Vĩnh Hưng và các khách mời sẽ là “đặc sản” không thể thiếu của chuỗi talkshow này.

Tiếp tục đấu giá những vật phẩm ý nghĩa

Được biết, tổng số tiền mà ban tổ chức nhận được đã gần chạm đến con số 4 tỉ đồng gồm tiền ủng hộ qua tài khoản Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) và các khoản có được từ việc bán đấu giá các vật phẩm. Trong tuần này, ban tổ chức cho biết sẽ có tiếp 4 vật phẩm giá trị mà những người thực hiện cất công tìm kiếm để mang đến cho chương trình bán đấu giá gây quỹ.
Đầu tiên đó là một khúc gỗ trầm hương được điêu khắc tinh xảo với hình không gian nhà cổ làng quê Việt Nam. Tác phẩm được chạm khắc thủ công bởi thợ lành nghề trong hơn 100 giờ. Vật phẩm thứ hai cũng được bán đấu giá chính là chiếc áo thun số 22 của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh từng mặc thi đấu đoạt huy chương vàng SEA Games 30 - có chữ ký của các thành viên của đội tuyển U.22 Việt Nam. Bên cạnh đó là 2 chiếc áo rồng nam và áo choàng nữ sẽ khiến khán giả phải bất ngờ bởi sự kỳ công với kỹ thuật thêu 3D độc đáo. Các nghệ nhân đã làm việc liên tục trong hàng tháng trời để có được những đường thêu, họa tiết đẹp mắt.
Thông qua chuỗi livestream gây quỹ phòng, chống dịch Covid-19, các nghệ sĩ lại có dịp gặp nhau và trò chuyện trong không khí thân mật, ấm cúng. Chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngờ ý tưởng của mình lại nhận được nhiều sự ủng hộ và những cái gật đầu từ những người nổi tiếng như vậy. “Từ ý tưởng là buổi Hưng giao lưu, hát để mọi người có thể ủng hộ cho miền Trung. Rồi cuối cùng thành quy mô như vậy, Hưng gọi cho các anh chị em nghệ sĩ, ai cũng vui vẻ nhận lời khiến Hưng rất xúc động, rất biết ơn và thấy mình không đơn độc trong hoạt động này”, Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.