Tiến Dũng (The Men) trực tiếp tạo mẫu tóc cho khách

02/09/2016 11:08 GMT+7

Sau khi Lê Hoàng liên tiếp lên chức ông chủ trong các vai trò khác nhau, đến lượt thành viên còn lại của The Men là Tiến Dũng cũng quyết định phát triển công việc kinh doanh của riêng mình.

Không ít khán giả tỏ ra bất ngờ khi Tiến Dũng lại chọn việc mở một salon chăm sóc tóc. Không những thế, chàng ca sĩ điển trai còn tự tay tạo mẫu tóc cho khách.
“Thật sự khi mở salon tóc với tôi là một cái duyên. Vì là một nghệ sĩ, tôi luôn chuẩn bị cho bản thân chỉn chu khi bước lên sân khấu. Em họ tôi là một hairstylist ở Singapore, thỉnh thoảng có về đây dạy cho tôi một chút về tạo kiểu để khi đi diễn xa tôi cũng tự làm được vài kiểu tóc cơ bản. Dần dần, tôi cảm thấy tôi cũng có chút năng khiếu và yêu thích công việc này nên quyết định cùng Vinh mở một salon tóc”, anh chia sẻ về lối rẽ của mình.
Một ngày không đi hát, Tiến Dũng thường xuyên lui tới salon tóc để kiểm tra nhân viên cũng như học tập về cách tạo kiểu tóc làm sao cho đẹp. Nam ca sĩ quan niệm rằng muốn quản lý nhân viên tốt thì trước hết mình phải rành về công việc cũng như kỹ thuật để nói chuyện với nhân viên.
Sau khi mở salon tóc, Tiến Dũng càng bận rộn hơn nhưng anh lại cảm thấy thích thú với công việc kinh doanh mà mình đang học hỏi. Như nhiều nghệ sĩ rẽ sang nghề tay trái, Tiến Dũng hy vọng sẽ tạo cho mình thu nhập ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.