Tiến Dũng nhóm The Men - Chàng đào hoa 'kín đáo' bậc nhất showbiz Việt

01/08/2014 12:27 GMT+7

(iHay) Không chỉ có mối tình đẹp với Hải Băng, nam ca sĩ điển trai nhóm The Men còn từng 'qua lại' với Trà Ngọc Hằng, Trà My Idol, Mi Trần...

(iHay) Nhiều khán giả chỉ biết đến mối tình đẹp giữa Tiến Dũng (nhóm The Men) với ca sĩ Hải Băng và hậu chia tay, anh cặp kè với bạn gái mới tên Lan Anh, bạn diễn trog MV. Tuy nhiên, Tiến Dũng lại từng có tình sử với nhiều người đẹp showbiz Việt khác.

>> Hải Băng: Tôi 'nhột' vì Tiến Dũng yêu diễn viên do mình giới thiệu
 >> Chia tay Hải Băng, Tiến Dũng The Men công khai bạn gái mới

Trà Ngọc Hằng

 

Ít ai biết nữ ca sĩ Nụ cười từ thiên đường là bạn gái đầu tiên của Tiến Dũng. Theo nguồn tin của iHay.vn, cả hai đã từng hẹn hò với nhau từ khi Trà Ngọc Hằng còn là sinh viên và chưa vào showbiz.. Mối tình đẹp này kéo dài khoảng 4 năm thì kết thúc.

Theo chia sẻ của chân dài Cà Mau, cô và nam thành viên điển trai của nhóm The Men chia tay vì hay cãi vả và có nhiều bất đồng trong quan điểm.

"Anh ấy rất đào hoa và có điểm đặc biệt là thu hút được nhiều cô gái. Hai người quen nhau mà cứ cãi nhau hoài cũng do tính đào hoa của anh ấy. Bản thân tôi khi đó bận rộn nhiều trong công việc và còn đi học nữa. Cuối cùng, tôi nghĩ không có duyên thì thôi hai đứa giải thoát cho nhau", giọng ca Nụ cười từ thiên đường từng chia sẻ.

Trà My Idol

 

Cô dâu xinh đẹp vừa lên xe hoa vào hồi tháng 6.2014 cũng từng một thời thân thiết với "chàng ca sĩ đào hoa". Cặp đôi này từng nhiều lần được cánh phóng viên bắt gặp cùng sánh vai trong nhiều sự kiện lớn, nhỏ.

Tuy cả hai chưa bao giờ chính thức công khai về mối quan hệ của mình trước báo giới, thế nhưng, nhiều người không ngớt lời khen ngợi và thầm mong họ trở thành một "cặp đôi" thật sự.

Trái với mong đợi của công chúng, Tiến Dũng chính thức trả lời về nghi án tình cảm này trên báo vào tháng 10.2011, cho biết anh chỉ xem Trà My là "em gái".

"Tôi có qua lại với Trà My thật, nhưng đó là tình cảm anh em. Tôi xem My như là người em gái thân thích trong nhà. Trà My là cô gái cá tính, tự lập và biết lo cho gia đình. Cô ấy hợp làm em gái, không hợp làm người yêu đâu", Tiến Dũng chia sẻ.

Mi Trần

 

Tiến Dũng có dịp gặp và quen biết hotgirl Mi Trần qua bộ phim Sau ánh hào quang. Sự thân thiết của cả hai khi đó đã khiến cho nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ này.

Tuy nhiên, có vẻ như câu chuyện với Tiến Dũng không đem đến niềm vui cho Mi Trần.

"Tôi muốn lo cho người ta tất cả mọi thứ có thể, đến mức độ không còn thời gian để nghỉ ngơi hay đi chơi nữa. Khi yêu, tôi hết lòng như vậy nên đến lúc xảy ra chuyện, tôi cũng dễ bị suy sụp", Mi Trần úp mở về mối quan hệ với Tiến Dũng.

Trong khi đó, nam thành viên nhóm nhạc The Men khẳng định chỉ xem cô như là "em gái trong nhà".

Hải Băng

  

Từng dính nghi án với nhiều người đẹp, song chỉ khi gặp cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng, Tiến Dũng mới chính thức công khai tình cảm này đến các fan.

Mối tình đẹp của đôi "trai tài, gái sắc" từng được công chúng yêu mến và ủng hộ suốt một thời gian dài. Nhắc đến cái tên Hải Băng - Tiến Dũng, nhiều fan còn nuối tiếc giùm cho cặp đôi này bởi những hình ảnh và kỷ niệm đẹp mà họ từng in dấu trong lòng người hâm mộ qua 2 MV Viên đá nhỏ, Em giờ đây.

Quen nhau hơn 3 năm, thậm chí từng chụp bộ ảnh cưới thì nữ ca sĩ ngỡ ngàng trước thông tin Tiến Dũng và Lan Anh (người bạn gái mà cô giới thiệu cho bạn trai mình để đóng MV) có tình cảm với nhau.

Tuy nhiên, vào thời điểm biết tin này, cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã chọn cách lặng lẽ ra đi và "nhốt mình trong phòng cả ngày" để không ai nhận ra sự buồn bã tột độ đang diễn ra với cô - người mà "lúc nào cũng hoạt bát, vui cười".

Bẵng sau đó một thời gian, khi lấy lại bình tĩnh, Hải Băng đã lần đầu tiên chia sẻ về "chuyện cũ" với iHay.vn. Tuy nhiên, không có lời oán thán nào, nữ ca sĩ Viên đá nhỏ đã rất "nhẹ nhàng" khi nhắc về "người xưa".

"Dù sao, với những gì đã qua tôi vẫn rất trân trọng. Dù không còn gì của nhau nhưng anh Dũng sẽ mãi là một kỷ niệm đẹp với tôi và cũng là một bài học về tình yêu mà anh đã dành tặng cho tôi, rất ý nghĩa và sâu sắc", Hải Băng chia sẻ với iHay.vn.

Trái với những lời kể của bạn gái cũ, Tiến Dũng khẳng định anh quen biết Lan Anh trước khi cả hai gặp nhau trong MV Nếu là anh.

Qua đó, anh cũng "mong mọi người hiểu một vấn đề rằng chuyện giữa tôi, Hải Băng và Lan Anh cũng chỉ là chuyện của những người bình thường yêu nhau và chia tay thôi".

Lan Anh

 

Sau hơn nửa năm quen nhau, khoảng tháng 2.2014, Tiến Dũng chính thức công khai bạn gái mới Lan Anh với giới truyền thông. Cả hai không ngần ngại khoe những hình ảnh đẹp đôi trong một MV ca nhạc mới của nhóm The Men.

Tuy không nhận được nhiều sự ủng hộ trong cuộc tình mới này nhưng nam ca sĩ điển trai tỏ ra khá bình tĩnh trước bão dư luận và hết lòng bảo vệ bạn gái mới.

"Fan Hải Băng thường xuyên vào chỉ trích bạn gái tôi. Tôi lên tiếng vì tôi không muốn mọi người bàn tán quá nhiều về bạn gái của tôi. Cô ấy không phải là người trong giới showbiz nên cô ấy không đáng để bị nhiều người chỉ trích như vậy. Đối với tôi, bây giờ chuyện ai đúng ai sai không còn quan trọng vì chúng tôi đã chia tay cách gần 2 năm rồi", Tiến Dũng nói.

Và dù công khai tình mới đã lâu nhưng anh ít khi nào để cho người yêu Lan Anh xuất hiện cùng mình trong những sự kiện showbiz vì không muốn báo chí làm "rùm beng".

Theo nguồn tin của iHay.vn, Lan Anh không hoạt động showbiz mà chỉ chuyên tâm ở nhà phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình Tiến Dũng.

Theo thông tin mới nhất nhận được từ Tiến Dũng, anh cho biết sau vài tháng chia tay anh thì Hải Băng cũng đã có bạn trai mới.

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV - NVCC

>> Hải Băng tung MV 'cay cú' chuyện bị bạn thân cướp người yêu?
>> Hải Băng làm 'gái giang hồ
>> Hậu chia tay, Hải Băng vẫn vui vẻ đến mừng The Men
>> Hải Băng: Tôi 'nhột' vì Tiến Dũng yêu diễn viên do mình giới thiệu
>> Chia tay Hải Băng, Tiến Dũng The Men công khai bạn gái mới
>> Hải Băng tung ảnh quay MV 'giường chiếu' với hotboy Huỳnh Anh
>> Hải Băng xác nhận đã chia tay Tiến Dũng The Men
>> Hải Băng và Tiến Dũng "The Men" công khai ảnh cưới
>> Hải Băng diện váy xuyên thấu, Quế Vân khoe lưng trần
>> Hải Băng và Dũng The Men như hình với bóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.