Tiến Dũng ngầm xin lỗi Hải Băng?

02/08/2014 10:40 GMT+7

(iHay) Tiến Dũng của nhóm The Men vừa bất ngờ giới thiệu single mới Đừng giận anh nữa.

(iHay) Giữa lúc dư luận đang xôn xao trước những lời tố của Hải BăngTiến Dũng bất ngờ giới thiệu single mới mang tên Đừng giận anh nữa.

>> Hải Băng phủ nhận lời 'tố' có bạn trai mới của Tiến Dũng nhóm The Men


 Tiến Dũng và Lê Hoàng trong minishow vào tối 1.8

Trong minishow diễn ra vào tối 1.8 tại Phòng trà MTV (TP.HCM), hai thành viên nhóm The Men đã lần đầu giới thiệu single mới của mình mang tên Đừng giận anh nữa.

Ca khúc này đã được nhóm giới thiệu với các khán giả hải ngoại trong chuyến lưu diễn tại Mỹ vừa qua. Tuy nhiên, trong buổi gặp gỡ khán giả Việt, hai chàng trai đã mang đến nhiều bất ngờ với việc thể hiện ca khúc này kết hợp với guitar Nguyễn Hoàng Duy và beatbox Hải Wind trên sân khấu.

Ngoài ca khúc Đừng giận anh nữa, The Men còn trình diễn các ca khúc đang hot của nhóm trong thời gian gần đây như: Anh sợ mất em, Nếu là anh, Chia tay không lý do, Nếu không phải là em, Khoảng trống để lại...


 Tiến Dũng và Lê Hoàng lần đầu giới thiệu single mới của mình mang tên Đừng giận anh nữa


Ngoài ca khúc Đừng giận anh nữa, The Men còn trình diễn các ca khúc đang hot của nhóm trong thời gian gần đây như: Anh sợ mất em, Nếu là anh, Chia tay không lý do, Nếu không phải là em, Khoảng trống để lại...

Điều đáng nói là ca khúc Đừng giận anh nữa lại được The Men giới thiệu đến khán giả trong lúc scandal giữa Tiến Dũng với Hải Băng vẫn chưa kịp lắng xuống khiến nhiều người đồn đoán rằng đây là lời xin lỗi ngầm của Tiến Dũng dành cho Hải Băng.

Chia sẻ với iHay.vn việc này, Tiến Dũng cho biết đây chỉ là sự trùng hợp vì ca khúc này đã được nhóm chuẩn bị từ rất lâu và giới thiệu với các khán giả hải ngoại trong chuyến lưu diễn tại Mỹ vừa qua, trước cả khi tổ chức minishow này.

Cũng có ý kiến cho rằng, vụ lùm xùm Hải Băng - Tiến Dũng vừa rồi là chiêu "pr" lót đường cho single Đừng giận anh nữa.

"Hải Băng có cuộc sống riêng và tôi cũng có cuộc sống riêng. Tôi không muốn nói ai đúng ai sai, chỉ muốn câu chuyện chấm dứt tại đây", Tiến Dũng cho biết.

Ngát Ngọc
Ảnh: T.H.

>> Hải Băng làm 'gái giang hồ
>> Hậu chia tay, Hải Băng vẫn vui vẻ đến mừng The Men
>> Hải Băng: Tôi 'nhột' vì Tiến Dũng yêu diễn viên do mình giới thiệu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.