Tiến Đạt đàn hát kêu gọi fan cầu mong Minh Thuận vượt cơn bạo bệnh

05/09/2016 16:24 GMT+7

(iHay) Tiến Đạt làm clip đàn hát trên Facebook và kêu gọi fan gửi đi năng lượng tích cực để cầu mong Minh Thuận vượt cơn bạo bệnh.

(iHay) Tiến Đạt làm clip đàn hát trên Facebook và kêu gọi fan gửi đi năng lượng tích cực để cầu mong Minh Thuận vượt cơn bạo bệnh. 

Mở đầu đoạn clip, Đinh Tiến Đạt cho biết anh vừa trở về nhà sau buổi diễn cho các bé thiếu nhi. Tuy đã 11 giờ đêm (tối 4.9) nhưng nam rapper vẫn chưa ngủ được, anh tự thực hiện đoạn clip đàn hát câu chú trong kinh Phật được cho để truyền năng lượng tích cực đến cho Minh Thuận.
Đinh Tiến Đạt cho biết: "Trong giới nghệ sĩ có nhiều chuyện buồn, anh Minh Thuận sức khỏe đang yếu nhưng nói chung là đang khá hơn. Hôm nay, Tiến Đạt nhờ mọi người, mọi người dùng điện thoại mở hình anh Minh Thuận lên, sau đó nghĩ những điều tốt đẹp và cầu nguyện cho anh ấy. Đây là cách đơn giản, có thể bày tỏ lòng yêu mến của mình với Minh Thuận, và có thể đem đến những may mắn cho anh".
Rapper này tiếp tục: "Mình tin những suy nghĩ tích cực sẽ có năng lượng tốt, đây là điều khoa học đã chứng minh được. Suy nghĩ của con người là một dạng năng lượng và có thể tác động đến suy nghĩ của người khác. Đây không phải mê tín, đã có công trình nghiên cứu ở Nhật. Nếu các bạn nhìn ảnh anh Minh Thuận và suy nghĩ những điều tốt đẹp, anh Minh Thuận sẽ gặp nhiều may mắn hơn".
Ngoài ra, ở đoạn gần cuối clip, Tiến Đạt còn đàn hát ca khúc Nguyện cho thế giới bình an - một sáng tác của Mai Khôi để dành tặng Minh Thuận. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.