Tiệm mì của Seung Ri tại TP.HCM bất ngờ đóng cửa

13/04/2019 18:45 GMT+7

Trên fanpage, quán mì Aori Ramen đột ngột tuyên bố chi nhánh ở TP.HCM sẽ dừng hoạt động từ ngày 15.4 tới. Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trưa 13.4, fanpage Aori Ramen bất ngờ cho biết cửa hàng ở trung tâm Sài thành sẽ chính thức đóng cửa sau ngày 15.4.2019. Phía quán mì nổi tiếng không tiết lộ thêm vì sao cửa tiệm ở TP.HCM ngưng hoạt động mà chỉ khẳng định chi nhánh còn lại ở Hà Nội vẫn phục vụ bình thường. Việc Aori Ramen không chia sẻ lý do “dẹp tiệm” ở TP.HCM càng khiến nhiều người hoang mang và liên tục đưa ra những suy đoán gây xôn xao, nhưng Aoi Ramen đều không hồi đáp.
Được biết, thương hiệu mì nổi tiếng này chỉ mới bắt đầu hoạt động tại TP.HCM từ tháng 8 năm ngoái. Vậy là chưa đầy 1 năm sau, quán đã phải đóng cửa mà không rõ nguyên nhân. Bên cạnh các ý kiến “đoán già đoán non” của cộng đồng mạng trên fanpage, còn có không ít bình luận thể hiện sự nuối tiếc trước chuyện Aori Ramen bỗng dưng chấm dứt buôn bán ở TP.HCM.
Nam ca sĩ kiêm diễn viên từng tới Aori Ramen TP.HCM năm ngoái ẢNH: FANPAGE AORI RAMEN
Aori Ramen là một thương hiệu mì từng do Seung Ri đảm nhận vai trò điều hành. Thành lập vào năm 2016, chuỗi nhà hàng này có mạng lưới rộng khắp Hàn Quốc và nhiều nước trong khu vực. Tại Việt Nam, quán có chi nhánh tại Hà Nội và TP.HCM. 
Cựu thành viên Big Bang từng nhiều lần đến hai thành phố này để quảng bá quán mì. Cuối tháng 12.2018, anh đột ngột đến TP.HCM giao lưu, ký tặng người hâm mộ cũng như khách hàng may mắn của Aori Ramen. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh tuyên truyền trên trang cá nhân hay đích thân nhắc đến nhà hàng mì này trong các chương trình truyền hình.
Aori Ramen là thương hiệu mì được biết đến nhiều khi gắn liền với tên tuổi Seung Ri, nên tình hình kinh doanh của quán cũng tụt dốc không phanh bởi loạt scandal môi giới mại dâm, tham gia nhóm chat sex... của nam nghệ sĩ. Khoảng thời gian bê bối đời tư của giọng ca sinh năm 1991 nổ ra, các chi nhánh thuộc thương hiệu Aori Ramen rơi vào tình trạng ế ẩm. Thậm chí, trên mạng xã hội, nhiều người đã kêu gọi tẩy chay thương hiệu mì này.
Hôm 14.3, thông qua trang Instagram chính thức Aori FNB, chủ sở hữu chuỗi nhà hàng Aori Ramen công bố tin Seung Ri đã không còn điều hành thương hiệu này. Động thái này nhằm cắt đứt quan hệ giữa Aori Ramen và chủ nhân hit Strong baby để thương hiệu mì tránh tình trạng tổn thất kéo dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.