Tiệm ăn dì ghẻ tập 9: Thắng thổ lộ tình cảm với Ngọc, Cúc có bỏ qua?

Thu Thủy
Thu Thủy
16/12/2019 10:31 GMT+7

Tiệm ăn dì ghẻ tập 9: Nhân chuyến công tác ở Đà Lạt chỉ có hai người, Thắng thổ lộ tình cảm với Ngọc; Cúc lên tận Đà Lạt tìm người yêu vì không liên lạc được. Bé Hương lại mất tích.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 8 có thêm nhiều diễn biến mới trong mối quan hệ giữa Thắng và Ngọc. Thắng chủ động sắp xếp chuyến đi công tác cùng Ngọc để thăm quan vườn rau sạch. Tất nhiên người yêu anh là Cúc, cũng là trợ lý của Thắng thắc mắc thì Thắng giải thích rằng vì Ngọc là người có chuyên môn về thực phẩm nên Ngọc đi cùng là phù hợp. Cúc dù ngoài mặt tin tưởng người yêu nhưng trong lòng lại cảm thấy bất an. Trong khi Thắng ngày càng có tình cảm với Ngọc. Dường như cảm xúc năm xưa đã sống lại và khiến Thắng quyết tâm theo đuổi Ngọc dù đang trong mối quan hệ với Cúc. Còn Ngọc cũng lờ mờ nhận ra tình cảm của Thắng qua ánh mắt, cử chỉ mà anh dành cho cô.

Ngọc có vẻ không từ chối tình cảm của Thắng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong một diễn biến khác, Thiên Kim sau mâu thuẫn với chồng đã dọn đến ở nhà Ngọc. Ngọc đi công tác nên giao bé Hương cho bạn trông nom. Minh lại tìm đến gây sự. Anh càng điên tiết khi biết Ngọc đi công tác. Bé Hương thì ngày càng tỏ ra bênh vực Minh. Thấy mẹ đi công tác với Thắng bé cũng có vẻ không vui. Và Hương đã hứa với Minh sẽ giúp ba lấy lòng mẹ Ngọc.
Tiệm ăn dì ghẻ tập 8 còn có những diễn biến căng thẳng trong mối quan hệ giữa vợ chồng Tố Nhi - Huy. Bà mẹ chồng ngày càng cư xử khắt khe, hoạch họe khiến Nhi không thể nhịn nổi. Thậm chí cô thuê người giúp việc về nhà cũng bị mẹ chồng kiếm cớ gây sự, khó dễ với người giúp việc. Nhi cãi tay đôi với mẹ chồng. Đúng lúc Huy về và anh thẳng tay tát vợ. Nhi tức giận dọn đồ ra khỏi nhà. Và mẹ chồng đã yêu cầu cô đã đi thì đừng quay trở lại. Tất nhiên với cá tính bướng bỉnh, Nhi đã quyết định ra đi. Cô dọn về nhà mẹ đẻ ở tạm chờ giao nhà mới mà trước đó cô tự ý quyết định mua.

Cúc vội lên Đà Lạt tìm người yêu và điện thoại hoạch họe Ngọc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tiệm ăn dì ghẻ tập 9 tối nay 16.12 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ thêm tình tiết mới khi Thắng thổ lộ tình cảm với Ngọc. Anh bất ngờ ôm chầm Ngọc: “Cứ để như vậy đi, một chút thôi”. Trong khi Cúc nóng lòng nên đã lên tận Đà Lạt tìm hai người nhưng vẫn không gặp, cô gọi điện cho Ngọc hoạch họe: “Chị Ngọc hả, em có tới resort tìm nhưng họ nói hai người đi từ hôm qua giờ chưa về. Hai người đi đâu vậy ạ”. Trong khi Ngọc áy náy giải thích rằng sau khi đi thăm vườn rau, Thắng bị cảm lạnh, điện thoại lại hết pin nên cô đã đưa Thắng vào ở tạm trong một cái homestay thì Cúc tức giận cúp điện thoại.
Ở một cảnh khác Kim hốt hoảng khi về nhà không thấy bé Hương đâu thì Ngọc gọi điện hỏi thăm tình hình khiến cô ấp úng chưa biết nói sao vì sợ bạn lo lắng.

Kim hốt hoảng khi về nhà không tìm thấy bé Hương

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tiệm ăn dì ghẻ tập 9: Mối quan hệ tay ba giữa Ngọc - Thắng - Cúc sẽ thế nào? Cúc có bỏ qua cho Ngọc và đứng nhìn người yêu có tình cảm và theo đuổi người khác? Bé Hương vì sao mất tích, có phải đó lại là trò của Minh để dằn mặt Kim?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.