Tiệm ăn dì ghẻ tập 7: Thiên Kim đi đánh ghen, Minh lâm vào cờ bạc

Thu Thủy
Thu Thủy
09/12/2019 09:31 GMT+7

Tiệm ăn dì ghẻ tập 7: Minh bắt đầu tập tành đánh bạc, chắc vì muốn đổi đời nhanh chóng; Thiên Kim đánh ghen 'tiểu tam' đang cặp bồ với chồng; Tố Nhi tiếp tục bị mẹ chồng đay nghiến.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 6 có nhiều diễn biến hấp dẫn khi chồng Kim thuyết phục cô đến gặp đại gia Tư một lần nữa để ngồi uống rượu, thuyết phục ông ta ký hợp đồng quảng cáo 100.000 USD. Kim nuốt nước mắt nhận lời nhưng tuyên bố chỉ ngồi đúng 10 phút. Tất nhiên là vị đại gia này đã bàn với chồng Kim để chiếm đoạt cô cho bằng được nên đã bỏ thuốc mê vào rượu. Anh này vừa buông lời ngon ngọt vừa tặng nhẫn kim cương đeo vào tay Kim cũng là lúc Kim đã thấm thuốc mê không biết gì nữa. Bị đưa vào phòng khách sạn nhưng trong khi vị đại gia sắp giở trò đồi bại thì Tân, bạn thân trong nhóm Bống bang của Kim cũng là một phóng viên xuất hiện gõ cửa phòng, dằn mặt vị đại gia này và muốn báo công an đến lập biên bản. Không muốn mọi chuyện rùm beng, vị đại gia bỏ đi không quên tháo luôn chiếc nhẫn từ tay Kim. Và Tân cũng muốn yên chuyện vì Kim là một diễn viên nổi tiếng.
Tỉnh dậy thấy mình nằm trong phòng khách sạn có Tân ngồi bên cạnh, Kim biết mình bị chồng lừa. Về đến nhà Hải, chồng Kim đã ra tay đánh vợ vì đã làm bể hợp đồng, sau đó còn đe dọa anh ta đã đưa Kim lên vị trí của một ngôi sao thì cũng sẽ đẩy cô xuống được. Đau khổ, tuyệt vọng, Kim hẹn gặp Tân để mượn tiền thuê thám tử. Tân không đồng ý cho bạn mượn tiền để làm những việc vô ích vì Hải vốn là người mưu mô, thủ đoạn. Kim lần đầu tiên thổ lộ với bạn rằng sống với Hải bao nhiêu năm nhưng chưa đăng ký kết hôn, tiền cát-sê đóng phim của cô anh ta lấy hết, tài sản đều đứng tên anh ta. Nếu giờ từ bỏ Kim sẽ ra đi với hai bàn tay trắng nên cô phải lấy lại tất cả những gì của mình.

Thiên Kim đánh ghen "tiểu tam" đang cặp bồ với chồng mình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tiệm ăn di ghẻ tập 6 còn có nhiều diễn biến xoay quanh việc Ngọc vào làm đầu bếp ở nhà hàng của Thắng. Nhờ cố gắng, Ngọc đã dần thuyết phục được bếp trưởng Dương khi món ăn cô nấu trở nên đặc biệt về gia vị. Trong lúc làm bếp Ngọc bị đứt tay, Thắng thấy được nên tìm lọ thuốc cho cô. Cúc người yêu Thắng vô tình nhìn thấy lọ thuốc trong túi áo vest của người yêu khi hai người trò chuyện, lại nhìn thấy ngón tay bị thương của Ngọc nên đã tức tối chơi trò “ném đá giấu tay” đến gặp bếp trưởng Dương dằn mặt rằng: Ngọc là người của sếp tổng gửi vào nên đừng làm khó dễ. Bếp trưởng Dương là người rất nguyên tắc, cứ tưởng Ngọc đã nói xấu mình sau lưng nên mình mới bị cấp trên “mắng vốn” như thế nên ông ngay lập tức ra mặt “chỉnh” Ngọc khiến cô bị sốc vì Ngọc rất tôn trọng vị bếp trưởng khó tính này, chưa từng dèm pha bất cứ điều gì về ông với Thắng.
Ngọc sau đó hẹn Thắng để nói rõ rằng, cô không muốn anh can thiệp vào công việc của mình để xảy ra những tình huống khó xử như vậy. Thắng tất nhiên đã đoán được ai đã làm chuyện này nên sau khi đưa lọ thuốc cho Ngọc đã gặp Cúc tỏ thái độ không hài lòng. Cúc viện lý do muốn giúp Ngọc và bóng gió rằng Thắng đã quan tâm thái quá đến Ngọc.

Minh bắt đầu tập tành cờ bạc...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này Minh ngày càng ghen tuông vô lối. Anh còn thuê xe ôm theo dõi, chở đến tận nơi Ngọc làm việc để xem "đường đi nước bước" của cô. Tại đây anh nhìn thấy Thắng đi ô tô đến nhà hàng nên càng nổi điên. Sự ghen tuông bất chấp khiến Minh càng cảm thấy khó chịu trong lòng, bực tức với khách đến rửa xe và cả ông chủ tiệm…
Tiệm ăn dì ghẻ tập 7 tối nay 9.12 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục những tình tiết gây cấn khi Thiên Kim đánh ghen “tiểu tam” đang cặp bồ với Hải và còn bị cô này lên mặt: “Bà đáng thương thiệt đó. Tôi nói cho bà biết, tôi đang mang giọt máu của anh Hải”.

Tố Nhi tiếp tục bị mẹ chồng đay nghiến trước mặt mẹ ruột vì chuyện cô chưa chịu sinh con

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Ở một cảnh khác, Minh bắt đầu lâm vào cờ bạc. Chắc anh muốn thử vận may để có tiền nhanh chóng. Còn Tố Nhi tiếp tục bị mẹ chồng đay nghiến việc chưa sinh con, thậm chí cô còn bị mẹ chồng nói lời khó nghe trước mặt mẹ ruột mình.
Tiệm ăn dì ghẻ tập 7: Liệu Kim sẽ làm gì để giành lại tài sản với Hải khi anh ta đã có con với người khác? Tân có giúp Kim trong việc này? Minh lâm vào con đường cờ bạc rồi sẽ ra sao? Cúc sẽ tiếp tục dùng chiêu gì khi thấy Thắng ngày càng tỏ ra quan tâm Ngọc?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.