Tiệm ăn dì ghẻ tập 5: Minh đánh người, Kim bị chồng ép làm gái

Thu Thủy
Thu Thủy
02/12/2019 10:53 GMT+7

Tiệm ăn dì ghẻ tập 5: Chủ phòng trọ bị Minh đánh nhập viện, Thắng ra mặt đền bù tiền; Ngọc nhận lời làm đầu bếp ở khách sạn cho Thắng; Thiên Kim bị chồng 'bán' làm gái.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 4 xoay quanh việc Thắng, người yêu cũ của Ngọc xuất hiện. Anh này hiện tại là một doanh nhân thành đạt, chủ chuỗi nhà hàng, khách sạn. Anh tìm gặp lại Ngọc và nhóm Bống bang. Ngày xưa họ là một nhóm bạn thân và Thắng - Ngọc là một cặp yêu nhau. Nhưng Thắng sau đó bất ngờ đi du học, không kịp từ biệt khiến Ngọc vẫn còn giận đến bây giờ. Thắng tìm lại Ngọc và muốn mời cô về làm bếp phó cho nhà hàng của mình nhưng Ngọc đã từ chối với lý do bận kinh doanh tiệm ăn dì ghẻ và chăm con. Tuy nhiên Thắng vẫn không bỏ ý định. Dù đã có bạn gái là Cúc nhưng gặp lại Ngọc vẫn khiến Thắng xao lòng.

Minh đánh chủ nhà trọ trước mặt bé Hương

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong một diễn biến khác, Minh ghen tuông ra mặt vì sự xuất hiện của Thắng. Với bản tính thô lỗ và có chút cục cằn của một gã đàn ông mới ra tù nên Minh hay nổi nóng, đụng tay đụng chân nếu bị ai chọc tức. Vì vậy anh thường xuyên gây hấn ở nơi rửa xe, thậm chí đánh cả khách hàng nam đến liên hệ công việc với Ngọc.
Tiệm ăn dì ghẻ tập 4 còn có những cảnh tình cảm giữa hai cha con Minh. Bé Hương đã dần chấp nhận Minh. Minh thường xuyên chiều chuộng con gái, xin phép Ngọc đưa bé đi chơi, thả diều, đi ăn kem…

Ngọc đã chịu đến làm việc cho Thắng 

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Tiệm ăn dì ghẻ tập 5 tối nay 2.12 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ nhiều diễn biến mới khi Minh đưa con gái về nhà trọ chơi thì chủ nhà đến đòi tiền, mắng mỏ, xúc phạm khiến anh không kiềm chế đánh người trước mặt bé Hương. Chủ nhà trọ phải nhập viện cấp cứu nên Thắng đã ra tay cứu giúp, đền bù 50 triệu đồng và chi trả toàn bộ viện phí để Minh không bị kiện.
Ở một diễn biến khác Ngọc đã đồng ý đến làm đầu bếp cho nhà hàng của Thắng. Cúc tỏ ra rất nhiệt tình, vui vẻ khi Ngọc chịu đến làm việc.

Thiên Kim bị chồng ép... làm gái

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tiệm ăn dì ghẻ tập 5 còn hé lộ cảnh Thiên Kim bị chồng “bán” làm gái với giá 100.000 USD. Tất nhiên là Kim đã phản ứng và cho rằng mình là diễn viên chứ không phải “gái ngành”.
Tiệm ăn dì ghẻ tập 5: Ngọc chịu đến làm việc cho Thắng có phải vì để trả món nợ mà Thắng giúp Minh? Thiên Kim có chấp nhận bị chồng bắt ép? Nếu không cô có tiếp tục bị chồng hãm hại?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.