Tiệm ăn dì ghẻ tập 22: Cúc cự tuyệt Phillip, Minh lại cờ bạc

Thu Thủy
Thu Thủy
04/02/2020 11:51 GMT+7

Tiệm ăn dì ghẻ tập 22: Minh một mặt nói với Ngọc rằng sẽ sống vì con, vì cả Ngọc nhưng lại bị dụ vào cờ bạc; Cúc sau khi qua đêm với Phillip đã cự tuyệt anh.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 21 tối qua có nhiều diễn biến gây cấn bởi những tưởng vợ chồng Nhi sẽ làm hòa nhưng mẹ Huy và cô người yêu cũ bày trò nhân lúc Huy say rượu. Mẹ Huy gọi điện để Nhi đến nhà lấy đồ thì phát hiện Huy đang ngủ với Linh trong phòng. Lúc này dù Huy đã cố giải thích rằng anh không làm bậy nhưng Nhi đã không thể tin… Còn Linh thì đã xem như hoàn thành mục đích, thêm sự ủng hộ của mẹ Huy nên đã tự xem là con dâu mới trong gia đình. Nhưng Huy lại tỏ ra ghê tởm bản thân và cả Linh, tìm cách xa lánh cô. Nhi đau khổ và quyết tâm ly hôn dù Ngọc và Kim đã hết lời khuyên can vì họ nhận thấy giữa vợ chồng Nhi vẫn còn tình yêu. Trong lúc Huy đang rối lòng thì nhận được đơn ly hôn đã ký sẵn do Nhi gửi tới nhà. Huy cũng đặt bút ký sau một hồi phân vân. Điều này khiến Linh và mẹ Huy vô cùng mừng rỡ.

Phillip luôn tỏ ra đắc ý vì Cúc đã qua đêm với mình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có diễn biến thú vị hơn là Cúc vẫn buồn chuyện tình cảm của mình với Thắng nên đi uống rượu say với Phillip. Sau đó Phillip đưa Cúc về căn hộ của anh. Trong lúc không còn tỉnh táo, họ qua đêm với nhau. Sáng dậy trong khi Phillip tỏ ra đắc ý thì Cúc lại xem chuyện tối qua là hành vi đê tiện của anh.
Tiệm ăn dì ghẻ tập 21 còn có nhiều tình tiết liên quan đến nhân sự tại nhà hàng của Thắng. Phillip sau khi được bố Cúc bổ nhiệm việc quản lý ẩm thực, truyền thông tại nhà hàng đã luôn chứng tỏ quyền hành của mình, xảy ra mâu thuẫn với Khánh và cả bếp trưởng Dương. Anh ta sắp xếp để Ngọc nấu vài món ăn chế biến từ nấm để thực khách thử và bị ngộ độc. Tất nhiên là Ngọc sau đó bị Cúc truy cứu trách nhiệm, phải nghỉ làm một thời gian. Đầu bếp Dương luôn đứng ra bảo vệ Ngọc nhưng không được. Ông động viên Ngọc nghỉ việc thời gian và ông sẽ làm sáng tỏ chuyện này để mời Ngọc trở lại làm việc vì Ngọc là một đầu bếp giỏi. Thêm một sự cố nữa xảy ra là đầu bếp Dương cho phép một nhân viên bếp lấy ít bánh sắp hết hạn sử dụng của nhà hàng đem về nhà. Bị Phillip nhìn thấy đòi đuổi việc cậu nhân viên kia và ông Dương sau một hồi giải thích vẫn bị làm khó nên lập tức xin nghỉ việc. Thắng biết được chuyện này đã rất bức xúc…

Minh hứa sẽ sống vì mẹ con Ngọc...

Ảnh: Chụp màn hình

Tiệm ăn dì ghẻ tập 22 tối nay 4.2 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục hé lộ thêm nhiều diễn biến gây cấn khi Phillip tiếp tục mồi chài Cúc nhưng bị cô cự tuyệt: “Còn anh, anh nghĩ chỉ đêm qua là tôi thuộc về anh hả, anh sai rồi. Chuyện đêm qua kết thúc ở đêm qua…”.
Ở một cảnh khác Minh khiến Ngọc hơi xúc động khi anh nói rằng giờ mình sống vì con và vì cả Ngọc nữa. Anh sợ bé Hương sẽ không gọi anh một tiếng ba vì hiện tại Hương vẫn gọi Minh là chú. Nhưng Minh có vẻ vẫn chứng nào tật này khi bị vài người rủ rê cờ bạc… Và anh lại tiếp tục lao vào.

... Nhưng lại bị rủ rê vào cờ bạc

Ảnh: Chụp màn hình

Tiệm ăn dì ghẻ tập 22: Liệu Phillip có tình cảm với Cúc hay đang toan tính điều gì? Minh tiếp tục lao vào cờ bạc và sẽ càng khiến Ngọc không chấp nhận được?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.