Tiệm ăn dì ghẻ tập 20: Thắng nói gì với Cúc khi xem ảnh 'nóng' của Ngọc?

Thu Thủy
Thu Thủy
21/01/2020 09:42 GMT+7

Tiệm ăn dì ghẻ tập 20: Cúc đưa ảnh 'nóng' của Ngọc và Minh cho Thắng xem chỉ khiến Thắng xem thường Cúc; Nhi làm lành với chồng.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 19 tối qua có nhiều diễn biến thú vị khi Minh mở quán nhậu và rất đông khách. Anh bắt đầu tích góp từng đồng để mong có thể lo cho vợ cũ và con cũng như tự hứa sẽ làm một người chồng, người cha tốt.

Phản ứng của Thắng khi xem ảnh "nóng" của Ngọc và Minh càng khiến Cúc tức tối...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác sau khi chia tay Cúc, Thắng đổi mật khẩu khóa cửa nhà khiến Cúc càng tức tối vì cho rằng Thắng tuyệt tình. Trong khi ba Cúc không thể chấp nhận việc con gái bị tổn thương nên muốn đưa Phillip vào vị trí giám đốc điều hành thay Thắng nhưng Phillip từ chối vì cho rằng hiện tại anh chỉ muốn làm chuyên gia ẩm thực để đi khắp nơi. Ba mẹ Cúc cũng có vẻ muốn tác hợp cho con gái và Phillip. Cúc rất hận Thắng nhưng vẫn xin ba thêm thời gian để cô có thể thuyết phục người yêu quay lại với mình vì tin rằng Thắng chỉ lầm đường lạc lối…
Tiệm ăn dì ghẻ tập 19 còn có tình tiết Minh sau khi bỏ thuốc mê vào ly nước cam của Ngọc đã chụp ảnh “nóng” cùng anh trong khi Ngọc thì mê man. Tất nhiên Minh chỉ dám cởi nhẹ phần vai áo của Ngọc chứ không dám làm gì vợ cũ. Sau đó Minh đưa những ảnh nóng này cho Cúc và nhận đủ số tiền 300 triệu đồng như đã giao kèo.

Mẹ Huy không hài lòng khi con dâu đến nhân ngày giỗ bố chồng...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Thắng tìm đến nhà Ngọc nói chuyện và anh tỏ ra vui khi Ngọc hỏi han, quan tâm đến mình. Lúc Thắng nắm tay Ngọc thì Minh bất ngờ xuất hiện nổi cơn ghen hăm dọa, đòi đánh Thắng. Ngọc tỏ ra hoảng loạn khi thấy 2 người đàn ông lao vào nhau… Sau đó Thắng bỏ về không quên nhắn lại với Minh rằng anh sẽ làm mọi cách bảo vệ Ngọc trước một người chồng bệnh hoạn, biến thái như Minh…
Ở một cảnh khác thì Thiên Kim qua lời giới thiệu của Tân với một stylist về thời trang, cô đã được nhận vào làm trợ lý. Trong khi Kim đang đi chọn trang phục cho công việc mới thì bắt gặp Huy chồng Nhi đang đi mua đồ, có Linh bồ cũ kè kè bên cạnh…khiến Kim nóng mặt “dằn mặt” thay bạn.
Tiệm ăn dì ghẻ tập 20 tối nay 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ thêm nhiều tình tiết mới khi Cúc đưa cho Thắng xem những ảnh nóng của Ngọc và Minh. Tưởng rằng Thắng sẽ rời xa Ngọc nhưng anh lại khẳng định: “Em nghĩ em đưa anh mấy tấm hình này là anh rời xa cô ấy sao. Cúc, anh biết những việc mà em làm. Và anh biết là ai đã tiếp tay cho em…”. Phản ứng của Thắng khiến Cúc càng tức tối: “Thà anh phản bội em yêu người trẻ trung hơn, giỏi giang hơn, đằng này anh lại yêu người phụ nữ từng đổ vỡ, đèo bồng thêm một đứa con, không xinh đẹp cũng không tài giỏi…”.

Vợ chồng Nhi làm lành và Huy khẳng định vẫn yêu vợ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có diễn biến mới khi Nhi trở về lại nhà Huy nhân giỗ bố chồng và mẹ Huy tuyên bố rằng Linh là vợ sắp cưới của Huy. Nhưng Nhi vẫn nín nhịn cho qua…Ở lại nhà chồng một đêm và đây cũng là cơ hội để vợ chồng Nhi làm lành với nhau. Huy khẳng định vẫn yêu và nhớ vợ…
Tiệm ăn dì ghẻ tập 20: Cúc sẽ tiếp tục làm gì để chia rẽ tình cảm giữa Ngọc và Thắng? Mối quan hệ giữa Ngọc và Thắng có tiến triển thêm không khi Ngọc biết Thắng đã chia tay Cúc? Minh có tiếp tục bắt tay với Cúc để phá đám tình cảm riêng của vợ cũ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.