Tiệm ăn dì ghẻ tập 14: Cúc hả hê khi Ngọc xin nghỉ việc

Thu Thủy
Thu Thủy
31/12/2019 11:07 GMT+7

Tiệm ăn dì ghẻ tập 14: Cúc hả hê khi Ngọc xin nghỉ việc ở nhà hàng của Thắng; bé Hương 'trợ giúp' ba lấy lòng mẹ Ngọc.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 13 tối qua có thêm nhiều diễn biến gây cấn khi Thiên Kim vì quá uất ức, suy sụp sau đêm ngủ với đại gia thì biết bị ông ta lừa và chuyện này bị tung lên mặt báo. Tuyệt vọng, cô tìm đến cái chết nhưng Tân luôn theo sát nên ngăn cản Kim kịp thời. Nhóm Bống bang vẫn ở cạnh chăm sóc Kim. Tình cờ mẹ Kim dưới quê lên tìm con gái. Đến nhà Kim thì được biết cô đã bị chồng đuổi khỏi nhà. Mẹ Kim gọi điện cho Tân và đến nhà Ngọc khuyên con gái nên trở về quê sống cùng ba mẹ, rời xa chốn thị phi… Nhưng Kim cương quyết không chịu còn lớn tiếng với mẹ mình khiến bà tổn thương bỏ đi. Lúc này Ngọc mới nói chuyện rõ ràng với Kim việc Kim mượn Ngọc 200 triệu đồng với lý do đưa mẹ đi nước ngoài chữa bệnh nhưng rõ ràng mẹ Kim không hề bị bệnh. Vì vậy Ngọc không thể nào chấp nhận cách làm này của Kim, dám đem cả bệnh tình mẹ mình ra nói dối để mượn tiền. Vì vậy cô đuổi Kim ra khỏi nhà và tuyên bố cả Tân và Nhi không ai được giúp đỡ Kim. Nhưng Tân và Nhi vẫn theo sát Kim ra bến xe. Cuối cùng Kim cũng trở về bên ba mẹ nhận lỗi và mong tha thứ. Ngọc cũng không còn giận Kim nữa mà mong bạn hãy buông bỏ tất cả, sống bình yên ở quê thời gian rồi khi nào muốn lên Sài Gòn lại thì mẹ con Ngọc vẫn sẽ chào đón.

Cúc hả hê...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này Ngọc xin nghỉ phép đúng lúc nhà hàng đang có sự kiện chào đón một đầu bếp nổi tiếng là Philip đến khiến Cúc khó chịu và gay gắt phản ứng. Sau đó Thắng có đến tìm Ngọc, vẫn thể hiện sự quan tâm của mình nhưng lần này Ngọc tỏ thái độ rõ ràng để Thắng từ bỏ và Thắng quyết định không bao giờ làm phiền Ngọc nữa.
Tiệm ăn dì ghẻ tập 14 tối nay 31.12 có thêm nhiều tình tiết gay cấn khi Thắng đột nhiên tỏ thái độ gắt gỏng với Ngọc khi cô bị ốm vẫn ở trong khu vực nhà bếp của nhà hàng: “Tại sao Ngọc vẫn ở đây. Sếp Dương tại sao anh cho người ốm ở khu vực bếp. Anh có biết như vậy là sẽ lây lan cho tất cả mọi người không”.

... khi Thắng có thái độ gay gắt với Ngọc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trước thái độ của Thắng, Ngọc có phần bất ngờ: “Tại do khi nãy tôi quá mệt nên tôi mới nằm nghỉ ở bên phòng kế bên… Tôi biết là tôi đang bị bệnh mà tôi vẫn cố tình làm trái quy định. Tôi xin nhận mọi hình thức kỷ luật. Đây là đơn xin nghỉ việc của tôi”. Lúc này Cúc xuất hiện và tỏ thái độ hả hê.
Ở một diễn biến khác thì Minh và bé Hương tìm mọi cách khiến Ngọc vui nên ba con anh đã vào bếp nấu ăn. Bé Hương tỏ ra là “người trợ giúp” ba lấy lòng mẹ Ngọc: “Con làm hành, tiêu là gia đình hạnh phúc luôn á. Mẹ, sáng nay ba làm đồ ăn lâu quá chừng lâu luôn mà làm toàn món mẹ thích không á”. Điều này khiến Ngọc có vẻ cảm động và nói lời cảm ơn chồng cũ.

Bé Hương "trợ giúp" cho Minh lấy lòng Ngọc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tiệm ăn dì ghẻ tập 14 còn có tình tiết Tố Nhi dọn đến căn nhà mới mua. Và hào hứng nói với mẹ chồng rằng mọi thứ cô đã chuẩn bị đầy đủ, trang trí tất cả nội thất, mẹ và chồng chỉ cần dọn đến ở. Nhưng bà mẹ chồng cay nghiệt lại xách mé rằng con dâu “lên mặt” muốn làm quyền trong nhà vì ỷ mình mua được nhà mới.

Nhi làm gì cũng không vừa ý mẹ chồng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tiệm ăn dì ghẻ tập 14: Vì sao Thắng tỏ thái độ gay gắt với Ngọc? Tình cảm giữa Ngọc và Thắng sẽ tiếp tục có thêm sóng gió gì? Sự chân tình và kiên nhẫn của Minh có làm Ngọc thực sự cảm động?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.