Tiệc sinh nhật phủ kim cương của nữ tỉ phú Kylie Jenner

11/08/2019 20:49 GMT+7

Nữ tỉ phú tự thân trẻ tuổi nhất thế giới vừa đón sinh nhật thứ 22 vô cùng táo bạo và xa xỉ.

Để chào đón tuổi 22 đáng nhớ, người đẹp Kylie Jenner gây sốc công chúng khi đăng tải bức ảnh khỏa thân quảng bá cho dòng mỹ phẩm của cô. Theo đó, mỹ nhân sinh năm 1997 khoe đường cong táo bạo với hàng loạt ký hiệu đồng đô la lấp lánh trên cơ thể.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nữ tỉ phú trẻ tuổi “khoe thân” trên mạng xã hội. Trước đó, cô không ngần ngại thực hiện các bức ảnh nóng bỏng để tăng sự thu hút của người hâm mộ cũng như lan tỏa thương hiệu làm đẹp của riêng mình.
Không chỉ gây sốc về độ “chịu chơi”, những "thế lực" xung quanh nữ nghệ sĩ cũng không kém cạnh. Mới đây, rapper Travis Scott đã tặng cô chiếc vòng cổ nạm kim cương nhân ngày sinh nhật của bạn gái. Được biết, kim cương là một trong những thứ Kylie Jenner yêu thích nhất. Trước đó, chủ nhân hit Pick up the phone bất ngờ tặng người đẹp 22 tuổi chiếc đồng hồ kim cương trị giá 100.000 USD (tương đương 2,3 tỉ đồng)

Kylie Jenner khoe vòng cổ đính kim cương do bạn trai tặng

Ảnh: Instagram nhân vật

Theo tờ The Hollywood Reporter, nữ doanh nhân đã chi "khủng" để thuê một chiếc siêu du thuyền tổ chức tiệc tùng. Du thuyền Tranquility mà Kylie Jenner lựa chọn bao gồm: rạp chiếu phim, bãi đáp trực thăng, thẩm mỹ viện, hồ bơi, phòng tắm hơi… Các khách mời đa phần là người thân cũng như các nhân vật đình đám trong giới thượng lưu như: Corey Gamble, Stassi, Kris, Kourtney Kardashian, Sofia Richie…
Hôm 5.8, giọng ca Sicko Mode đã âm thầm gây bất ngờ cho tỉ phú trẻ. Chia sẻ một đoạn video ngắn trên trang Instagram cá nhân, Kylie Jenner khiến công chúng ganh tị với ngôi nhà phủ đầy bởi hàng triệu cánh hoa hồng khắp các lối đi mà bạn trai dành tặng.
Tiệc sinh nhật phủ kim cương của nữ tỉ phú Kylie Jenner

Kylie Jenner và bạn trai rapper Travis Scott

Ảnh: Reuters

Hiện tại, cặp đôi đang đi du lịch châu Âu để ăn mừng sinh nhật của nữ tỉ phú tự thân. Người hâm mộ tỏ ra vô cùng hào hứng và dự đoán Travis Scott sẽ cầu hôn bạn gái trong chuyến đi. Chia sẻ trên tờ Us Weekly, một nguồn tin thân cận cho biết: “Kylie và Travis đã thảo luận kết hôn trước đó, nhưng điều đó sẽ không diễn ra trong tương lai gần. Sự nghiệp của Kylie đang trên đà thăng hoa và cô ấy thực sự chưa sẵn sàng để bắt đầu một chương mới trong đời mình”.
Kylie Jenner là một nhân vật truyền hình thực tế và hot girl mạng xã hội, người mẫu ảnh kiêm doanh nhân người Mỹ. Cô trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong một loạt chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians năm 2007.
Năm 2015, tạp chí Time đã ghi tên cô vào danh sách 25 thanh thiếu niên có sức ảnh hưởng nhất nước Mỹ. Ngoài ra, gương mặt 22 tuổi hiện là một trong top 10 nhân vật nổi tiếng được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với gần 150 triệu lượt follower. Tháng 7.2018, tạo chí Forbes đưa Kylie Jenner vào danh sách những phụ nữ giàu tự thân hàng đầu nước Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.