Ti Ti trở lại âm nhạc sau một năm tách khỏi nhóm HKT

23/04/2019 21:25 GMT+7

Ti Ti chính thức rẽ hướng solo sau khi tuyên bố rời nhóm HKT đã có hơn 10 năm gắn bó. Để không làm người hâm mộ thất vọng, giọng ca trẻ đầu tư vào sản phẩm mới đến 500 triệu đồng.

Tháng 3.2018, cộng đồng mạng bất ngờ khi Ti Ti thông báo rời nhóm HKT sau 10 năm gắn bó. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam ca sĩ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: “Anh xin lỗi những người anh em cùng một chiếc thuyền đã bao năm gắn bó và phải vượt qua bao nhiêu gian khổ, bao nhiêu mồ hôi nước mắt. Niềm vui nỗi buồn đều cùng nhau trải qua trên con đường khó nhọc để tồn tại được đến hôm nay. Đến đây thì anh phải dừng lại, đành phải buông bỏ".
Được thành lập năm 2005, nhóm HKT gồm ba thành viên Lý Tuấn Kiệt, Ti Ti, Hồ Gia Hùng. Không như những boy band cùng thời như 1088, MTV, VMusic, 365 band... HKT đi theo phong cách thời trang quái dị, màu mè, để tóc dài như những nhân vật hoạt hình, cùng chất giọng chua chát như "tra tấn" người nghe. Vì vậy, ba chàng trai luôn khiến khán giả ác cảm, gắn liền với biệt danh "thảm họa", “bị ghét nhất showbiz”... Khán giả đến xem HKT vì sự tò mò, sự quái dị của các thành viên. Một thời gian sau, nhóm có cuộc thay đổi vẻ ngoài theo phong cách Hàn Quốc, nghiêm túc hơn về hình ảnh, vũ đạo và các sản phẩm âm nhạc nên bắt đầu nhận cảm tình từ khán giả, trở thành nhóm nhạc đắt show nhất sân khấu hội chợ miền Tây, miền Trung. Tồn tại qua năm thứ 10, các thành viên "đường ai nấy đi" với lý do "có quá nhiều vấn đề không hợp ý nhau". So với Lý Tuấn Kiệt và Hồ Gia Hùng thì Ti Ti khẳng định con đường solo sớm hơn cả. Mới đây, nam ca sĩ chính thức cho ra mắt MV Quá liều.
Nội dung đặc biệt khiến nam ca sĩ mất đến 500 triệu đồng để sản xuất Ảnh: NVCC
Hình ảnh trong MV Quá liều cũng thể hiện rõ sự thay đổi ngoạn mục của cựu thành viên nhóm HKT, từ nhân tố trong boy band luôn bị gắn mác “thị trường - chợ búa” đến nam ca sĩ có cá tính. 
Nói về lý do rời nhóm, Ti Ti cho rằng bản thân không hối hận vì ai cũng có con đường và sự lựa chọn riêng. Trong khi Hồ Gia Hùng từng chia sẻ việc rời khỏi HKT là khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp, phải về quê làm nhiều công việc khác nhau như shipper, bán hàng online… để kiếm tiền trang trải cuộc sống thì Ti Ti có phần "dễ thở" hơn khi vẫn hoạt động ca hát tại các tỉnh.
"Dù không sát cánh bên các thành viên còn lại nhưng vẫn luôn dõi theo các bước đi của họ. Thậm chí nếu ai quá ưu ái mời HKT diễn chung thì chúng tôi sẽ xem xét. Anh em chơi với nhau bao năm qua, ngày hôm nay vẫn ngồi cùng nhau thì chúng tôi không có gì gọi là mâu thuẫn cả", anh nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.